CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC CẦU XANH

Vì thanh niên Việt Nam du học để lập nghiệp

Học bổng mới nhất, hỗ trợ cao nhất du học Thụy Sĩ, trường BHMS 2024

Điều chỉnh kích thước chữ

Lucerne vẫn luôn được biết đến là thành phố của du lịch tại Thụy Sĩ. Vậy nếu như bạn đang có niềm đam mê mãnh liệt với ngành Du lịch – Khách sạn thì xin đừng bỏ qua ngôi trường BHMS nằm ngay tại trung tâm thành phố xinh đẹp này với những chương trình học bổng hấp dẫn năm 2024 cùng những hỗ trợ tuyệt vời đến từ Du học Cầu Xanh chúng mình nhé!

Trong tháng 10 này, đừng bỏ lỡ cơ hội gặp mặt trực tiếp, lắng nghe những tư vấn, trao đổi kinh nghiệm từ chính đại diện trường BHMS và chị La Phương Thủy – Giám đốc Du học Cầu Xanh với gần 20 năm kinh nghiệm tư vấn, hỗ trợ các bạn HSSV có nguyện vọng Du học Thụy Sĩ, đặc biệt là ngành Du lịch Khách sạn. Tại đây, bạn sẽ có được những thông tin về chương trình học, học bổng mới nhất dành cho năm học 2024 với buổi hội thảo Du học Thụy Sĩ mang chủ đề “Cập nhật học bổng mới nhất và những hỗ trợ cao nhất đến từ trường BHMS và Du học Cầu Xanh”:

-Thời gian: 14h00 Thứ Hai 2.10.2023

-Địa điểm: Saint Honoré – 476 Ngọc Thụy – Long Biên – Hà Nội

-Hotline (Imess/Zalo/Whatsapp): 098 402 3247 (Mrs.Thủy)

-Đăng kí tới dự ngay để nhận được những phần quà thú vị, hấp dẫn từ du học Cầu Xanh:  https://cauxanhbb.edu.vn/dang-ky-nhan-tu-van.html

Tổng quan về trường BHMS

Business & Hotel Management School (BHMS), nằm ở trung tâm của Luzern, là thành viên của nhóm trường Bénédict Thụy Sĩ, được thành lập năm 1928 với nhiệm vụ cung cấp giáo dục đại học cho người lớn với mong muốn thành công. Trường BHMS hoàn toàn do người Thuỵ Sĩ thành lập và quản lí cho đến tận ngày nay, nằm ngay tại trung tâm thành phố Luzern. Luzern là trái tim, là cái nôi của đất nước Thụy Sỹ, là thành phố dẫn đầu về ngành DLKS tại Thuỵ Sĩ. Hầu hết khách du lịch khi đến Thuỵ Sĩ đều chọn Luzern là điểm đến chính. Do đó, sinh viên du học tại trường BHMS ngành du lịch khách sạn có một môi trường học tập và môi trường thực hành thực tế rất tốt.

Trường Bénédict là một trong những tổ chức giáo dục tư nhân lớn nhất Thụy Sĩ và đang giáo dục mỗi năm hơn 15.000 sinh viên toàn thời gian và bán thời gian.

Tại cơ sở Bénédict Zürich, khoảng 8.000 sinh viên mỗi năm học ngôn ngữ, các chương trình y tế phụ trợ khác nhau, công nghệ thông tin, quản lý an ninh, thương mại và các chương trình quản lý kinh doanh nhận bằng cấp của Liên bang Thụy Sĩ. Họ cung cấp các văn bằng, kỹ thuật và quản lý, bằng Cử nhân, Thạc sĩ, MBA.

BHMS - ngôi trường nằm tại trung tâm thành phố du lịch Luzern nổi tiếng của Thụy Sĩ

Trường BHMS có tới ba khu học xá chính ngay tại trung tâm thành phố. Khu Giảng đường học lí thuyết nằm ngay trong toà nhà cao ốc chung với một khách sạn bốn sao cao cấp giành cho giới thương nhân (khách sạn này có chi nhánh ở 81 nước trên thế giới) và cũng là nơi thực tập lí tưởng cho sinh viên của trường.

Khu học xá thứ hai của trường một phần là nơi ở của sinh viên. Nơi đây là một môi trường học tập được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết và hữu ích cho việc học tập của sinh viên như hệ thống thư viện, hệ thống máy tính và truy cập internet. Phần còn lại của khu học xá này là bếp và khu nhà hàng thực tập của sinh viên với những trang bị hiện đại nhất. 

Khu học xá mới thứ ba cũng nằm bên cạnh một tòa nhà khách sạn ngay giữa trung tâm thành phố, nơi du khách bốn phương đổ về trầm ngâm ngắm nhìn vẻ đẹp cổ kính của thành phố Luzern với vẻ đẹp rất điển hình Thụy Sỹ. Nơi đây có phòng ốc sáng sủa, rộng rãi cùng thiết bị hiện đại.

Những hình ảnh thực tế tại trường BHMS

Trường BHMS - lựa chọn du học Thụy Sĩ ngành Du lịch Khách sạn không thế tốt hơn

Địa điểm lý tưởng ở trung tâm thành phố Lucerne

Các tòa nhà trong khuôn viên của BHMS và ký túc xá của sinh viên nằm ở giữa trung tâm thành phố Lucerne xinh đẹp, sinh viên có thể đi bộ giữa các tòa nhà và ra trung tâm thành phố.

Chương trình cử nhân nghệ thuật cấp tốc

BHMS (cùng với Đại học Robert Gordon) đã thiết kế một trong những khóa học đào tạo cụ nhân đại học nhanh và hiệu quả nhất ở Thụy Sĩ mà không ảnh hưởng đến chất lượng giáo dục của nó. Tại B.H.M.S., sinh viên có thể đạt được bằng Cử nhân về Quản lý Nhà hàng và Khách sạn trong 18 tháng học tập cộng với thời gian thực tập có lương 18 tháng. Một nền giáo dục tương tự ở một trường quản lý khách sạn Thụy Sĩ khác sẽ cần 24 tháng học tập cộng với thời gian thực tập 12 tháng. Điều này mang lại cho sinh viên tốt nghiệp của B.H.M.S. một lợi thế của việc học ít hơn 6 tháng trong khi có thêm 6 tháng kinh nghiệm làm việc được trả lương ở Thụy Sĩ.

Đảm bảo thực tập và tốt nghiệp

Công cuộc đào tạo trong ngành là một phần không thể thiếu trong bất kỳ chương trình học nào được cung cấp bởi B.H.M.S .. Trong mỗi năm học, sinh viên được yêu cầu thực hiện thời gian đào tạo thực tập từ 4 đến 6 tháng tại khách sạn hoặc nhà hàng được B.H.M.S phê duyệt. Ngoài ra, B.H.M.S. làm việc với nhiều công ty quốc tế chuyên sắp xếp công việc cho sinh viên tốt nghiệp ở châu Âu, châu Á và Bắc Mỹ. Bộ phận cố vấn nghề nghiệp và vị trí của trường cũng sẽ hỗ trợ sinh viên với các vị trí trong khách sạn và nhà hàng ở Thụy Sĩ và nước ngoài.

Dễ dàng trao đổi văn hóa, nâng cao khả năng ngoại ngữ

Sinh viên trường BHMS đến từ nhiều quốc gia khác nhau, nên có sự đa dạng về văn hóa. Sinh viên theo học tại trường sẽ có cơ hội hiểu nhiều nền văn hóa của nước bạn. Nhiều phong tục tập quán khác nhau, giao lưu, học hỏi những nền văn hóa mới. Ngoài ra khi du học tại trường BHMS bạn còn có thể trau dồi 4 thứ ngôn ngữ chính của Thụy Sĩ (tiếng Đức, tiếng Pháp, tiếng Ý và Romansh). Bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị tại BHMS để lưu dấu thời sinh viên cùng bạn bè quốc tế.

 

Khu vực thực hành trường BHMS được set-up theo tiêu chuẩn đảm bảo theo đúng thực tế, chuyên nghiệp nhất dành cho sinh viên

Chương trình đào tạo và học phí tại trường BHMS

Chương trình cử nhân

Cử nhân Quản trị Du lịch và Khách sạn (BA in Hospitality Management)

Trình độ: Cử nhân

Loại bằng: Bằng kép do BHMS và Robert Gordon University cấp

Độ dài khóa học: 3 năm

Khai giảng: Tháng 1, 2, 4, 5, 7, 8, 9, 11

Học phí: Năm 1: CHF 36.500, Năm 2: CHF 37.500, Năm 3: CHF 38.500

Cử nhân Quản trị Kinh doanh (BA in Global Business Management)

Trình độ: Cử nhân

Loại bằng: Bằng kép do BHMS và Robert Gordon University cấp

Độ dài khóa học: 3 năm

Khai giảng: Tháng 1, 2, 4, 5, 7, 8, 9, 11

Học phí: Năm 1: CHF 36.500, Năm 2: CHF 37.500, Năm 3: CHF 38.500

Cử nhân Nghệ thuật Ẩm thực (BA in Culinary Arts)

Trình độ: Cử nhân

Loại bằng: Bằng kép do BHMS và Robert Gordon University cấp

Độ dài khóa học: 3 năm

Khai giảng: Tháng 1, 2, 4, 5, 7, 8, 10, 11

Học phí: Năm 1: CHF 36.500, Năm 2: CHF 37.500, Năm 3: CHF 38.500

Chương trình sau đại học

Chương trình PGD dành cho các sinh viên tốt nghiệp đại học chuyên ngành bất kì, muốn có nền tảng về ngành quản trị du lịch khách sạn trước và/hoặc trình độ tiếng Anh chưa đủ để học thẳng chương trình MSc.

Chương trình Chứng chỉ Sau đại học dành cho các sinh viên không có bằng đại học. Sau khi hoàn thành khóa học, sinh viên có thể học tiếp lên MSc.

Bằng sau đại học (PGD) ngành Quản trị Du lịch và Khách sạn

Trình độ: Sau đại học

Loại bằng: Bằng do BHMScấp

Độ dài khóa học: 1 năm

Khai giảng: Tháng 2, 5, 8, 11

Học phí: CHF 37.500

Chứng chỉ Sau đại học (Graduate Certificate) ngành Quản trị Kinh doanh Du lịch và Khách sạn

Trình độ: Sau đại học

Loại bằng: Bằng do BHMScấp

Độ dài khóa học: 1 năm

Khai giảng: Tháng 2, 5, 8, 11

Học phí: CHF 19.900

Chương trình thạc sĩ

Thạc sĩ (MSc) ngành Quản trị Kinh doanh Du lịch và Khách sạn Quốc tế

Trình độ: Sau đại học

Loại bằng: Bằng kép do BHMS và Robert Gordon University cấp

Độ dài khóa học: 1 năm

Khai giảng: Tháng 2, 5, 8, 11

Học phí: CHF 38.500

Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA)

Trình độ: Sau đại học

Loại bằng: Bằng kép do BHMS và York St John University cấp

Độ dài khóa học: 1 năm

Khai giảng: Tháng 4, 9

Học phí: CHF 41.500

Trường Quản trị Kinh doanh và Khách sạn BHMS - Chi phí hợp lí, chất lượng toàn cầu

Nên nhập học kì tháng mấy?

BHMS có đến 8 đợt khai giảng trong năm vào các tháng 1, 2, 4, 5, 7, 8, 10 và 11. Dr.Anthony nói: “Time is the key to success” (Thời gian là chìa khoá của thành công). Với 8 đợt nhập học vào một năm, trường BHMS cho phép sinh viên có thể đi tìm nơi thực tập và việc làm vào nhiều đợt khác nhau trong năm. Điều này giúp sinh viên tối ưu hoá cơ may về tuyển dụng.

Nếu sinh viên muốn ra trường rồi về VN ngay hay đi nghỉ hè, hãy chọn thời điểm nhập học để ra trường vào tháng 7, giữa mùa hè tươi đẹp! 

Nếu sinh viên muốn ra trường và có nhiều cơ hội xin việc làm nhất, tránh sự cạnh tranh trong tuyển dụng vì hàng loạt sinh viên ra trường từ tất cả các trường khác, thì hãy tránh xa tháng 7 và nên ra trường sớm hơn! (Tháng 7 là tháng kết thúc năm học của hầu hết các trường). Đấy là một trong những thế mạnh của việc có nhiều kì nhập học trong năm khác với các trường khác. 

Chương trình học bổng mới nhất từ trường BHMS

Cao đẳng, Cao đẳng nâng cao, Cử nhân và PGD: CHF 4000 (16% học phí)

Thạc sĩ: CHF 4500 (17% học phí)

MBA: CHF 5500 (18% học phí)

Thông tin cập nhật mới nhất về Học bổng lớn chưa từng thấy đến từ trường BHMS- Thụy Sĩ

Những hỗ trợ tuyệt vời đến từ trường BHMS dành cho sinh viên

Hỗ trợ sinh viên tiết kiệm chi phí

Chương trình đào tạo cử nhân tại BHMS chỉ có 3 kì học phải đóng tiền vì nhà trường đã tổ chức các tín chỉ học xít xao nhất, giúp sinh viên tiết kiệm được nhiều nhất về mặt thời gian và chi phí du học. Hầu hết các trường khác đều có 4 kì đóng tiền, riêng BHMS chỉ có 3 kì đóng tiền, cho nên tổng chi phí học tập tại BHMS vô cùng hấp dẫn.

Khác với các trường khác, trường BHMS không thu tiền và bán đồng phục cho sinh viên (ai đi rồi mới biết tiền đồng phục ở Thụy Sỹ thật là đắt) mà cho sinh viên mượn đồng phục làm bếp. Ngay cả sách học và giáo trình, trường BHMS cũng không bắt buộc sinh viên phải mua mà có sẵn cho sinh viên mượn. Chi phí được nhà trường tiết kiệm tối đa cho học sinh. Điều này lí giải một phần, tại sao trường có thể qui định một mức học phí hấp dẫn nhất đối với sinh viên.

Hỗ trợ thực hành và thực tập

Chương trình đào tạo của trường BHMS luôn xen kẽ giữa một kì học và một kì thực tập được hưởng lương (lương tối thiểu của Thụy Sỹ là khoảng 2.400 F/tháng, sau khi trừ chi phí, sinh viên có thể tiết kiệm được khoảng 1.300 F/tháng, chưa tính tiền tip). Ở BHMS, sinh viên được đi học 3 kì và đi thực tập 3 kì, cân bằng tuyệt đối giữa lí thuyết và kinh nghiệm làm việc.

Tại BHMS, sinh viên được nhà trường đảm bảo nơi thực hành. Có chỗ thực tập không phải là điều duy nhất và cũng chưa phải là điều quan trọng nhất. trường BHMS quan tâm đến nơi thực tập chất lượng tốt, đảm bảo môi trường học tập để phát triển và tạo cơ hội nghề nghiệp quốc tế cho sinh viên sau khi ra trường. Vì vậy, sinh viên thực tập ở đâu đều phải được nhà trường phê duyệt trước khi bắt đầu. Bộ phận Thực tập – Việc làm của trường sẽ thu xếp nơi thực tập cho sinh viên. Địa điểm thực tập này sẽ được chọn lựa dựa trên hai yêu cầu: Đảm bảo chất lượng đào tạo của BHMS và thỏa mãn nguyện vọng của sinh viên. Sinh viên cũng có thể chọn thực tập ngoài Thụy Sĩ nếu có nhu cầu. Bên cạnh đó, BHMS sẽ hỗ trợ tìm nhà ở cho sinh viên tại địa điểm sinh viên đến thực tập.

Cơ hội nghề nghiệp

Cộng đồng sinh viên đã tốt nghiệp từ trường BHMS vô cùng lớn mạnh. BHMS hiện có hơn 16.000 cựu sinh viên đang làm việc trong nhiều ngành khách nhau trên toàn thế giới.

Trường cung cấp cho bạn cơ hội để có được kinh nghiệm quý báu trong lĩnh vực mà bạn học tập điều này rất quan trọng đối với vị trí quản lý hoặc giám sát khi bạn đi làm. Ngoài ra BHMS còn làm việc với nhiều đại lý quốc tế tại Châu Âu, châu Á và Bắc Mỹ. Dịch vụ này bao gồm chuẩn bị phỏng vấn qua điện thoại, skype và video, tìm kiếm việc làm cũng như hỗ trợ việc xin thị thực. BHMS cũng tham gia vào nhiều hội chợ việc làm để đưa sinh viên tốt nghiệp đến các cơ hội nghề nghiệp trên toàn cầu. Theo đó, BHMS sẽ trực tiếp hỗ trợ sinh viên liên hệ với những nhà tuyển dụng hàng đầu trong ngành Du lịch – Khách sạn để tìm kiếm cơ hội việc làm phù hợp với kế hoạch nghề nghiệp của mình. Nhờ chương trình này, nhiều sinh viên Việt Nam sau khi tốt nghiệp đã tìm được việc làm tại những khách sạn hàng đầu như Grand Haytt New York.

Đại diện Cầu Xanh thăm sinh viên BHMS đang thực tập tại khách sạn Ariston trung tâm thành phố Luzern xinh đẹp

Bạn có thực sự phù hợp với du học Thụy Sĩ ngành Quản trị Du lịch Khách sạn tại trường BHMS

Trân trọng kính mời quý Phụ huynh và các bạn HSSV đặt lịch để gặp trực tiếp đại diện trường và được tư vấn về học bổng Du học Thụy Sĩ tại trường BHMS 

Nếu bạn quan tâm tới trường BHMS, du học Thuỵ Sĩ, và cần sự tư vấn, định hướng, hướng nghiệp cũng như những hỗ trợ tối đa của chúng tôi, mời các bạn đăng ký gặp trực tiếp chúng tôi cùng trường BHMS:

- Thời gian: 14h00 Thứ Hai 2.10.2023

- Địa điểm: Saint Honoré – 476 Ngọc Thụy – Long Biên – HN (Chúng tôi cũng sẵn sàng tới tư vấn, hỗ trợ tại địa chỉ Quý phụ huynh và các bạn HSSV yêu cầu để tiết kiệm thời gian đi lại cho gia đình, hoàn toàn miễn phí).

- Hotline Imessage/Zalo/Whatsap: 098 402 3247

-Đăng kí tới dự ngay để nhận được những phần quà thú vị, hấp dẫn từ du học Cầu Xanh:  https://cauxanhbb.edu.vn/dang-ky-nhan-tu-van.html

- Liên hệ để đặt lịch gặp trực tiếp tư vấn 1-1 với trường BHMS

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, xin bạn chia sẻ bài viết này đến bạn bè và những người thân nhé. Du học Cầu Xanh xin chân thành cảm ơn.

Cung cấp dịch vụ tư vấn & hỗ trợ du học tại nhà hay đến tận nơi theo yêu cẩu của Sinh viên và gia đình, hoàn toàn miễn phí. Cầu Xanh tìm cho bạn cơ hội du học có lợi nhất như giảm học phí, học bổng, việc làm... Tôn chỉ hoạt động của chúng tôi là vì thanh niên Việt Nam du học để lập nghiệp. Hãy theo dõi những chia sẻ cực hữu ích từ Du học Cầu Xanh bạn nhé!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xếp hạng bài viết này