CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC CẦU XANH

Vì thanh niên Việt Nam du học để lập nghiệp

Học bổng du học Anh Quốc tại London kì tháng 4 năm 2020

Điều chỉnh kích thước chữ

Bạn có dự định đi du học tại London, Anh Quốc và muốn tìm những suất học bổng giá trị để có thể tiết kiệm được một khoản chi phí. Vậy thì bạn hãy tham khảo thông tin về học bổng của trường Sunderland, London của Du học BB Cầu Xanh nhé!

Khóa học của đại học Sunderland

Mời các bạn quan tâm tới khoá học đại học và thạc sĩ tại London, Anh Quốc, tham khảo bảng các khoá học sau của đại học Sunderland.

Học phí và học bổng tại Sunderland

Đối với những khóa học khác nhau thì học phí cũng như học bổng sẽ khác nhau dành cho sinh viên:

HỌC PHÍ

- Cử nhân : 11,500 bảng

- Thạc sỹ : 13,000 bảng

- MBA : 14,000 bảng

HỌC BỔNG

- Học bổng cho sinh viên Việt Nam: 1,500 bảng

- Riêng các khóa thạc sỹ, MBA: sinh viên sẽ được giảm thêm 1,000 bảng nếu đóng toàn bộ học phí trước khi được cấp CAS.

(Đại diện công ty Cầu Xanh và sinh viên đi thuyền trên sông Thames, London)

Mời các bạn tham khảo thêm về đại học Sunderland tại đây.

Công ty tư vấn du học Cầu Xanh, đại diện trực tiếp của đại học Sunderland, hỗ trợ sinh viên hoàn toàn miễn phí, tận tình và chuyên nghiệp toàn bộ các thủ tục du học Anh Quốc, từ xin thư mời, xin học bổng, xin visa và đồng hành với du học sinh trong suốt quá trình du học. Hãy lên hệ với công ty du học Cầu Xanh ngay ngày hôm nay để nhận học bổng.

Du học BB Cầu Xanh, cầu  nối vững chắc giữa gia đình, nhà trường và HSSV trong suốt quá trình du học Anh Quốc tại đại học Sunderland.

VÌ THANH  NIÊN VIỆT NAM DU HỌC ĐỂ LẬP NGHIỆP.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, xin bạn chia sẻ bài viết này đến bạn bè và những người thân nhé. Du học Cầu Xanh xin chân thành cảm ơn.

Cung cấp dịch vụ tư vấn & hỗ trợ du học tại nhà hay đến tận nơi theo yêu cẩu của Sinh viên và gia đình, hoàn toàn miễn phí. Cầu Xanh tìm cho bạn cơ hội du học có lợi nhất như giảm học phí, học bổng, việc làm... Tôn chỉ hoạt động của chúng tôi là vì thanh niên Việt Nam du học để lập nghiệp. Hãy theo dõi những chia sẻ cực hữu ích từ Du học Cầu Xanh bạn nhé!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xếp hạng bài viết này