CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC CẦU XANH

Vì thanh niên Việt Nam du học để lập nghiệp

Học bổng toàn phần du học Đức 2021 duy nhất tại Cầu Xanh BB

Điều chỉnh kích thước chữ

Du học Cầu Xanh vui mừng cung cấp thông tin về học bổng toàn phần để sinh viên du học tại Đức năm 2021 theo quỹ học bổng Rosa Luxemburg.

Ai có thể nộp hồ sơ xin Học bổng toàn phần du học Đức 2021 

Đây là cơ hội xin học bổng giành cho tất cả các sinh viên quốc tế, ai cũng có thể nộp hồ sơ để xin học bổng toàn phần du học tại Đức năm 2021 theo quỹ học bổng Rosa Luxemburg Foundation để học đại học và sau đại học tại Đức. Học bổng sẽ chi trả toàn bộ 100% học phí cho sinh viên.

Học bổng toàn phần du học Đức 2021 cho phép sinh viên du học tại trường nào của Đức?

Với học bổng Rosa Luxemburg Foundation, sinh viên có thể học tại bất kỳ trường đại học nào ở Đức. Hội đồng xét tuyển học bổng Rosa-Luxemburg-Stiftung sẽ chọn ra các hồ sơ đạt tiêu chuẩn để cấp học bổng.

Tiêu chí xét duyệt hồ sơ học bổng du học Đức là gì

Trong quá trình xét duyệt, hội đồng Stiftung sẽ trung hòa các yếu tố xã hội, chính trị và giới tính, và do đó, cố gắng ưu tiên các ứng viên là phụ nữ, sinh viên có thiệt thòi về tiếp cận học thuật, những ứng viên khuyết tật…

Berlin là trung tâm mang đậm dấu ấn lịch sử thế giới với bảo tàng bức tường BerlinBerlin là trung tâm mang đậm dấu ấn lịch sử thế giới với bảo tàng bức tường Berlin

Hạn nộp hồ sơ Học bổng Rosa Luxemburg Foundation 2021

•    Cấp bởi: Rosa-Luxemburg-Stiftung Foundation
•    Nước cấp: Đức
•    Bậc học: Đại học và sau đại học
•    Giá trị: Toàn bộ học phí của khóa học
•    Hạn nộp hồ sơ: 01/10/2020.

Điều kiện đạt học bổng toàn phần du học Đức 2021

Để được xét duyệt hồ sơ, các ứng viên cần đáp ứng các tiêu chí sau:

•    Có thành tích cao trong học tập và nghề nghiệp.

•    Quan điểm về chính trị và xã hội cùng mục tiêu với Rosa-Luxemburg-Stiftung

•    Trình độ tiếng Đức ít nhất B2

•    Khả năng lãnh đạo, và sẵn sàng trở thành đại diện truyền bá tư tưởng các học giả Rosa Luxemburg về bình đẳng giới, xã hội, chính trị.

•    Tham gia các khóa học toàn thời gian tại bất kỳ trường đại học nào của Đức.

Tổ chức cấp học bổng du học Đức toàn phần 2021 Rosa- Luxemburg là ai?

Tổ chức Rosa-Luxemburg, gọi tắt là Rosa-Lux, được thành lập năm 1990 tại Berlin, là một tổ chức giáo dục, chính trị xuyên quốc gia có trụ sở tại Đức. Quan điểm chính trị của nhóm thiên về Cánh tả.

Nhiệm vụ của Rosa-Lux là thúc đẩy những gì được coi là “cánh tả chính trị”, đa nguyên, bằng cách tham gia vào các hoạt động giáo dục, và nghiên cứu khoa học. Thông qua Viện Phân tích phê bình Xã hội, Rosa - Lux muốn giải quyết các vấn đề liên quan đến bất công xã hội, giới tính, chủng tộc và quốc gia.

Thông qua các hội nghị, hội thảo và các khóa học, tổ chức Rosa - Lux cung cấp cho mọi người những hiểu biết về kinh tế, bất bình đẳng giới, phát triển bền vững.

Năm 2018, nhà nước Đức đã trợ cấp cho quỹ 64 triệu EURO.

Công ty tư vấn du học Cầu Xanh chuyên hỗ trợ sinh viên du học Đức học bằng tiếng Anh hoặc tiếng Đức nhưng có trả học phí. Sinh viên xin học bổng cần chủ động liên hệ trực tiếp với tổ chức cấp học bổng để tự nộp hồ sơ.

Để được hỗ trợ về du học tự túc ở Đức, mời các bạn liên hệ với công ty tư vấn du học Cầu Xanh.

Một trong nhưng đặc sản của Berlin

Một trong nhưng đặc sản của Berlin

BERLIN lên đèn

BERLIN lên đèn

Cầu Xanh, cầu nối vững chắc giữa gia đình, nhà trường và học sinh trong suốt quá trình du học Đức.

VÌ THANH NIÊN VIỆT NAM DU HỌC ĐỂ LẬP NGHIỆP.
 

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, xin bạn chia sẻ bài viết này đến bạn bè và những người thân nhé. Du học Cầu Xanh xin chân thành cảm ơn.

Cung cấp dịch vụ tư vấn & hỗ trợ du học tại nhà hay đến tận nơi theo yêu cẩu của Sinh viên và gia đình, hoàn toàn miễn phí. Cầu Xanh tìm cho bạn cơ hội du học có lợi nhất như giảm học phí, học bổng, việc làm... Tôn chỉ hoạt động của chúng tôi là vì thanh niên Việt Nam du học để lập nghiệp. Hãy theo dõi những chia sẻ cực hữu ích từ Du học Cầu Xanh bạn nhé!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xếp hạng bài viết này