CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC CẦU XANH

Vì thanh niên Việt Nam du học để lập nghiệp

Tin mới về Học bổng ngành thiết kế thời trang, Istituto Marangoni 2019.

Điều chỉnh kích thước chữ

Các bạn quan tâm tới ngành thiết kế thời trang tại Pháp, Ý và Anh có cơ hội giành học bổng tại Istituto Marangoni với các kì nhập học mới tháng 4 và tháng 10/2019 khi du học cùng Cầu Xanh.

Các thông tin về trường Istituto Marangoni và chương trình học, mời các bạn tham khảo tại các bài khác trên website của công ty du học Cầu Xanh hoặc liên hệ với công ty tư vấn du học Cầu Xanh để được hỗ trợ trực tiếp.

Trong khuôn khổ bài này, du học BB Cầu Xanh chỉ xin đưa tin ngắn về các nội dung mới của chương trình học bổng áp dụng cho năm học 2019 ở cả hai kì khai giảng tháng 4 và tháng 10/2019 tại ba khu học xá của Học viện Instituto Marangoni ở Ý, Pháp và Anh.

- Kì khai giảng tháng 4.2019 tại Milano School of Fashion chỉ có học bổng giành cho ba khoá (2 khoá 1 năm và 1 khoá master)

- Tất cả các khoá học khác đều được cấp học bổng bao gồm khoá học 1 năm, Kì học cử nhân, Kì học sau đại học, chương trình thạc sỹ 3 năm.

Hạn nộp hồ sơ học bổng:

- Đối với kì khai giảng tháng 4/2019, hạn nộp là 25/2/2019.

- Đối với kì khai giảng tháng 10/2019, hạn nộp là 13/5/2019.

Điều mới nhất trong chương trình học bổng của Istituto Marangoni so với các năm trước là không còn mức học bổng 100% nữa. Học bổng từ 5.000 đến 50% cho học phí khoá học.

 

 

(Mrs Caroline - Giám đốc Công ty Du học Cầu Xanh phỏng vấn đại diện Istituto Marangoni tại Triển lãm du học của trường) 

Lộ trình xin học bổng vẫn như cũ:

- Liên hệ với công ty tư vấn du học Cầu Xanh để được tư vấn về hồ sơ, hỗ trợ viết luận, chữa bài luận.

- Nộp hồ sơ

- Làm bài test

- Nhận kết quả.

Mời các bạn liên hệ với công ty tư vấn du học Cầu Xanh, văn phòng tuyển sinh chính thức của Istituto Marangoni toàn cầu, để được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí về du học Anh, Pháp, Ý tại Istituto Marangoni.

Cầu Xanh, cầu nối vững chắc giữa nhà trường, HSSV và phụ huynh trong suốt quá trình du học Anh, Ý và Pháp tại Istituto Marangoni – hàng đầu về các khoá học liên quan tới thiết kế thời trang.

VÌ THANH NIÊN VIỆT NAM DU HỌC ĐỂ LẬP NGHIỆP.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, xin bạn chia sẻ bài viết này đến bạn bè và những người thân nhé. Du học Cầu Xanh xin chân thành cảm ơn.

Cung cấp dịch vụ tư vấn & hỗ trợ du học tại nhà hay đến tận nơi theo yêu cẩu của Sinh viên và gia đình, hoàn toàn miễn phí. Cầu Xanh tìm cho bạn cơ hội du học có lợi nhất như giảm học phí, học bổng, việc làm... Tôn chỉ hoạt động của chúng tôi là vì thanh niên Việt Nam du học để lập nghiệp. Hãy theo dõi những chia sẻ cực hữu ích từ Du học Cầu Xanh bạn nhé!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xếp hạng bài viết này