CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC CẦU XANH

Vì thanh niên Việt Nam du học để lập nghiệp

Chinh phục giấc mơ ngành Quản trị Khách sạn tại trường IMI Thụy Sĩ năm 2024

Điều chỉnh kích thước chữ

Kinh doanh trong ngành Du lịch khách sạn với cơ hội giao lưu quốc tế, kiếm bạc tỉ ở các resort nghỉ dưỡng, nhà hàng khách sạn, du thuyền... là mơ ước của thế hệ trẻ. Cùng Cầu Xanh khám phá cơ hội hấp dẫn nhất hiện thực ước mơ bằng lộ trình du học Thuỵ Sĩ - cái nôi của ngành DLKS- hấp dẫn nhất 2024 tại trường IMI.

Trân trọng kính mời Quý Phụ huynh và các bạn HSSV đặt lịch để gặp mặt trực tiếp đại diện trường IMI, lắng nghe tư vấn từ chuyên gia với gần 20 năm kinh nghiệm hỗ trợ và định hướng ngành nghề du học Thụy Sĩ để có được cập nhật mới nhất về chương trình học, học bổng năm học 2024 sắp tới

 

“Chinh phục giấc mơ ngành Quản trị khách sạn tại trường IMI Thụy Sĩ 2024”

Liên hệ để đặt lịch gặp trực tiếp tư vấn 1-1 với trường IMI Thụy Sĩ 

Thời gian và Địa điểm: Theo yêu cầu của phụ huynh và học sinh (Chúng tôi cũng sẵn sàng tới tư vấn, hỗ trợ tại địa chỉ Quý Phụ huynh và các bạn HSSV yêu cầu để tiết kiệm thời gian đi lại cho gia đình, hoàn toàn miễn phí)

Hình thức: Gặp mặt trực tiếp

Hotline (Zalo/Imess): 098 402 3247 (Mrs. Thủy)

Du lịch Khách sạn – Vai trò của ngành “Công nghiệp không khói” đối với nền kinh tế

Ngành công nghiệp không khói là cụm từ dùng để chỉ nhóm ngành dịch vụ khách sạn. Ngành công nghiệp khách sạn bao gồm nhiều lĩnh vực khác nhau phục vụ khách, cung cấp thức ăn, vận chuyển và giải trí cho du khách. Mỗi lĩnh vực bao gồm một loạt các lĩnh vực, cung cấp nhiều loại hàng hóa và dịch vụ khác nhau. 

Ngành Du lịch Khách sạn có vai trò vô cùng quan trọng trong nền kinh tế mỗi nước. Nó đem lại sự phát triển mạnh mẽ và nguồn lợi khá cao cho mỗi quốc gia.

  • Là nguồn doanh thu khổng lồ .
  • Góp phần tăng vị thế cho đất nước trên thị trường quốc tế.
  • Hỗ trợ phát triển mọi mặt về đời sống, xã hội - văn hoá - nghệ thuật.
  • Quảng bá văn hoá đến thị trường quốc tế.
  • Góp phần thúc đầy cải tạo lại môi trường, cảnh quan thiên nhiên, dẫn đến sự ra đời của nhiều công trình kiến trúc nghệ thuật cùng với hàng loạt khách sạn cao cấp được thi công,...
  • Giúp phát triển nền kinh tế cũng như tạo ra nhiều việc làm thu hút người lao động.

Quản trị Du lịch Khách sạn đã và đang có vai trò vô cùng quan trọng trong việc đóng góp vào GDP của các quốc gia trên thế giới

Chọn trường khi du học Thụy Sĩ ngành Du lịch Khách sạn

Ngành Du lịch Khách sạn – Ước mơ của thế hệ trẻ

Nhóm ngành dịch vụ du lịch - khách sạn - nhà hàng đang phát triển với tốc độ nhanh và mang đến nhiều cơ hội nghề nghiệp cũng như môi trường làm việc năng động dành cho bạn trẻ. Theo dự báo của các chuyên gia kinh tế và nhân lưc, trong những năm tới, nhu cầu nhóm ngành này sẽ còn tiếp tục tăng theo đà phát triển chung của thế giới và đóng góp hơn 40% GDP cho mỗi quốc gia.

Cùng với sự tăng trưởng của ngành công nghiệp du lịch, các nhà doanh nghiệp trong nhóm ngành dịch vụ, bao gồm các ngành du lịch lữ hành, nhà hàng khách sạn, dịch vụ ăn uống vẫn luôn ráo riết tuyển dụng nguồn nhân lực trẻ và chất lượng. Nhóm ngành dịch vụ du lịch - khách sạn - nhà hàng là một trong 4 nhóm ngành tuyển dụng nhân sự nhiều nhất trong năm qua. Mỗi năm, nhóm ngành này cần thêm 40.000 lao động mới.

Những tiềm năng và cơ hội hấp dẫn đến từ ngành Du lịch Khách sạn khiến nó trở thành ước mơ của thế hệ trẻ

Liên tiếp trong nhiều năm nay, quản trị du lịch và lữ hành, quản trị khách sạn, quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống là 3 ngành học thu hút nhiều bạn trẻ. Cả ba ngành đều mang lại cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn và môi trường làm việc quốc tế năng động. Do đặc thù tính chất công việc, các doanh nghiệp trong nhóm ngành này chỉ tuyển dụng nhân lực được đào tạo bài bản từ các trường đại học, cao đẳng uy tín và chất lượng, có kỹ năng, kiến thức chuyên môn và trình độ ngoại ngữ tốt. Đó là cơ hội và cũng là thử thách thú vị dành cho các bạn trẻ mong muốn khẳng định mình trong môi trường làm việc quốc tế, năng động. Đây cũng là lí do vì sao mà Du học Thụy Sĩ ngành Du lịch khách sạn luôn thu hút được rất nhiều sinh viên theo học bởi không chỉ Thụy Sĩ là cái nôi của ngành Du lịch khách sạn với chương trình học thực tế, học bổng hấp dẫn, cơ hội thực tập hưởng lương cao trong môi trường quốc tế mà còn bởi bằng cấp uy tín, những kinh nghiệm thiết thực sinh viên tích lũy được ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Tìm hiểu những nét nổi bật của trường IMI Thụy Sĩ

Trường IMI được thành lập năm 1991, nằm ở thành phố Luzern, Thuỵ Sĩ trường có một khuôn viên nhỏ nằm dọc theo bờ hồ Luzern với những cảnh đẹp ngoạn mục của dãy Alps, dãy núi Rigi và Pilatus. Với hơn 30 năm kinh nghiệm lâu năm trong việc đào tạo các nhà lãnh đạo cho ngành Quản trị Du lịch khách sạn. Hiện tại trường đang thu hút gần 1.000 sinh viên đang theo học.

IMI là trường đào tạo Quản trị Du lịch khách sạn duy nhất tại Thụy Sỹ được thành lập và điều hành bởi một gia đình người Thụy Sỹ. Điều này đảm bảo rằng các sinh viên của trường sẽ được học từ các giáo sư, các chuyên gia có kinh nghiệm, có kiến thức sâu rộng về ngành du lịch, khách sạn của Thụy Sỹ. Từ đó, sinh viên sẽ tiếp thu được những kiến thức tinh túy nhất của nền Quản trị Du lịch Khách sạn, Kinh doanh toàn cầu phong cách Thụy Sĩ.

IMI luôn nỗ lực để cung cấp cho sinh viên một môi trường học tập và trải nghiệm thực tiễn tốt nhất, giúp các sinh viên phát triển kỹ năng quản lý và lãnh đạo cùng với các kỹ năng mềm cần thiết để thành công trong ngành du lịch và khách sạn.

Thông tin thêm về trường IMI Thụy Sĩ

Tại sao nên học ngành quản trị du lịch nhà hàng, khách sạn tại trường IMI?

– Trường IMI được xếp hạng cao trong danh sách top 20 Những trường đào tạo về quản trị du lịch tốt nhất trên thế giới theo bảng xếp hạng của QS University Ranking

– Nằm tại vị trí đắc địa tại thành phố Lucerne: bên cạnh hồ Luzern xinh đẹp với tầm nhìn ra dãy núi Alps cùng núi Rigi và Pilatus.

– Hoàn thành chương trình học trong 4 năm và nhận bằng cử nhân kép được cấp bởi IMI, Thụy Sĩ và Manchester Metropolitan University của Anh Quốc

– Chương trình thực tập hưởng lương lên tới 2 năm trong suốt quá trình học với cơ hội làm việc tại các chuỗi khách sạn nhà hàng nổi tiếng như Carlson Rezidor, Kempinski, Expedia, Butler, Hilton, Movenpick, Hosco, Hyatt, Kuoni, Atlantis Dubai, Marriott, Marugal,

White Lodging, Radisson, The Ritz – Carlton

– Lộ trình học tập và định hướng nghề nghiệp rõ ràng.

– Cơ sở vật chất của trường hiện đại cùng với khu ký túc xá cho sinh viên đầy tiện nghi và an toàn.

Đại diện du học Cầu Xanh trò chuyện với ông Heinz Burki - Nhà sáng lập, Chủ tịch trường IMI Thụy Sĩ

Các chương trình đào tạo của trường IMI Thụy Sĩ

IMI cung cấp các chương trình đào tạo từ bậc Cử nhân tới Thạc sỹ với các chuyên ngành cụ thể để sinh viên lựa chọn khi Du học Thụy Sĩ tại trường IMI năm 2024:

+ BA (Hons) in Hotel & TourismHotel & EventsHospitality EntrepreneurshipBusiness ManagementMaketing ManagementInternational Culinary Arts

+ Swiss Advanced Diploma in Hotel & Restaurant Management (Hôtelier-Restarateur diplômé ES/Hôtelière-Restauratrice diplômée ES)

+ Chương trình MSc in International Hospitality & Events Management cho các sinh viên sau đại học.

Khi bạn hoàn thành chương trình học của mình (bao gồm cả lý thuyết) dưới sự hướng dẫn của các giảng viên nhiều năm kinh nghiệm tại trường IMI, Thuỵ sĩ, bạn sẽ trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực bạn lựa chọn.

Nhận được bằng cấp uy tín nhất khi du học Thụy Sĩ tại trường IMI năm 2024

Không chỉ ở chương trình Cử nhân thì sinh viên mới nhận được song bằng, là bằng của trường IMI Thuỵ Sĩ và bằng của trường đại học Anh Quốc cấp, mà ở tất cả các cấp độ đào tạo, trường IMI sẽ cấp song bằng, một của trường IMI Thuỵ Sĩ và một của trường đại học Anh Quốc Manchester Metropolitain. Điều này khẳng định mức độ chất lượng vượt trội cũng như sự hợp tác quốc tế vững mạnh của trường IMI, Thuỵ Sĩ:

Học chương trình cao đẳng – diploma - sinh viên sẽ nhận được 2 bằng:

  • Bằng cao đẳng từ trường IMI, Thuỵ Sĩ
  • Bằng cao đẳng từ trường Manchester Metropolitain, Anh Quốc

Học chương trình cao đẳng nâng cao – higher diploma – sinh viên sẽ nhận được 2 bằng:

  • Bằng cao đẳng nâng cao từ trường IMI, Thuỵ Sĩ
  • Bằng cao đẳng nâng cao từ trường Manchester Metropolitain, Anh Quốc

Học chương trình cử nhân BA (Hons), sinh viên sẽ nhận được 3 bằng:

  • Bằng cử nhân BA (Hons) từ trường IMI, Thuỵ Sĩ
  • Bằng cử nhân BA (Hons) từ trường Manchester Metropolitain, Anh Quốc
  • Bằng Hôtelier-Restarateur diplômé ES/Hôtelière-Restauratrice diplômée ES (tương đương UK Level 6 NVQ), được Chính phủ Liên bang Thụy Sĩ công nhận.

Như vậy sinh viên có được sự yên tâm cao nhất về chất lượng đào tạo, cũng như tính chất quốc tế và sự thừa nhận của bằng cấp khi du học Thuỵ Sĩ, chương trình đại học ngành quản trị Du lịch khách sạn và quản trị Kinh doanh toàn cầu ở trường IMI.

Chương trình đào tạo Du lịch Khách sạn của trường IMI được Chính phủ Thụy Sĩ công nhận

Khám phá quá trình thực tập hưởng lương tại trường IMI Thụy Sĩ - Cơ hội để phát triển bản thân một cách toàn diện nhất

Sinh viên theo học tất cả các chương trình của IMI đều được nhà trường hỗ trợ đi thực tập hưởng lương tại Thụy Sỹ hoặc nước ngoài, đặc biệt là ở các nước có ngành Du lịch khách sạn phát triển như Dubai, Mỹ. Thông qua mạng lưới liên kết rộng lớn trong ngành công nghiệp không khói và danh tiếng của IMI, Nhóm Thực tập của trường sẽ giúp sinh viên tìm được vị trí phù hợp với mỗi bạn, ở Thụy Sĩ hoặc nước ngoài.

Trong hầu hết các trường hợp, IMI sẽ gửi CV của bạn tới các nhà tuyển dụng và ngay khi một nhà tuyển dụng tiềm năng xác nhận sự quan tâm của họ đối với bạn thì họ sẽ liên hệ với bạn để sắp xếp 1 buổi phỏng vấn. Sinh viên được cung cấp thông tin về nơi làm việc và thông báo ngắn gọn cho cuộc phỏng vấn. Nếu thành công, một hợp đồng lao động sẽ được ký kết giữa chủ lao động, sinh viên và nhà trường. Mức lương tối thiểu cho sinh viên thực tập tại Thụy Sỹ được Chính phủ Thụy Sĩ đảm bảo ít nhất CHF 2,300/tháng theo Luật của Thụy Sỹ.

Hình ảnh của Trà My - sinh viên của Cầu Xanh theo học tại trường IMI và hiện tại đang làm việc tại Florida, Mỹ

Đối với thực tập ở nước ngoài, các bạn sinh viên cũng sẽ được hỗ trợ và cung cấp thông tin cần thiết trong suốt quá trình thực tập: bắt đầu từ đánh giá CV, liên kết với các công ty có uy tín trên toàn thế giới, tư vấn phỏng vấn và xem xét hợp đồng lao động. Nhóm thực tập của trường cũng đưa ra lời khuyên và hỗ trợ các thủ tục giấy tờ cần thiết để tạo điều kiện cho các đơn xin giấy phép làm việc. Các bạn sinh viên cũng cần lưu ý rằng mức lương thực tập ở nước ngoài khác nhau tùy theo thị trường địa phương và IMI sẽ hướng dẫn sinh viên đưa ra các lựa chọn cá nhân về việc lựa chọn vị trí thực tập của họ sao cho phù hợp nhất.

Trong thời gian thực tập tại Thụy Sĩ, một nhân viên IMI sẽ đến thăm bạn tại nơi thực tập để đảm bảo rằng bạn hài lòng với tiến trình đào tạo và hướng dẫn bạn các quy trình đánh giá thực tập.

Đối với thực tập ở nước ngoài, IMI sẽ duy trì liên lạc thường xuyên với bạn và nhà tuyển dụng của bạn để đảm bảo rằng trải nghiệm của bạn phù hợp với mong đợi của bạn. Rất thường xuyên, các chuyến thăm sinh viên đi thực tập quốc tế cũng sẽ được thực hiện bởi các nhân viên của IMI.

Kinh nghiệm sinh việc làm ở Mỹ của sinh viên trường IMI

Học bổng trường IMI Thụy Sĩ năm 2024 chưa bao giờ làm sinh viên thất vọng

IMI đang cung cấp chương trình học bổng lớn cho các sinh viên Việt Nam với số lượng có hạn. Chi phí 1 năm sau khi trừ học bổng chỉ dao động từ 400 triệu – 500 triệu/năm (bao gồm học phí, ký túc xá và tiền ăn) và chắc chắn sẽ giúp sinh viên rất nhiều về mặt tài chính khi theo học tại trường.

Để tạo điều kiện cho sinh viên dễ dàng hơn trong việc đóng học phí và chi phí sinh hoạt, học bổng này sẽ được trải ra trong suốt thời gian học tập tại IMI Switzerland. Điều này cho thấy rằng IMI Switzerland đang tập trung vào việc hỗ trợ các sinh viên quốc tế, giúp phụ huynh học sinh giảm bớt gánh nặng tài chính sau dịch, giúp sinh viên có thể tiếp cận với chương trình đào tạo chất lượng cao của trường và đạt được mục tiêu học tập của mình. Chi phí này không chỉ cạnh tranh với chính các trường tại Thuỵ Sĩ mà còn là mức chi phí rẻ hơn nhiều khi đi du học Úc, Anh, Mỹ…

Điều kiện nộp hồ sơ học bổng chương trình đại học ngành Du lịch khách sạn trường IMI, Thuỵ Sĩ

  • Số lượng học bổng: Liên hệ Cầu Xanh
  • Hạn nộp hồ sơ: 31/3 cho kỳ học tháng 5 và 31/5 cho kỳ học tháng 8
  • Hồ sơ cần nộp: Hộ chiếu, Đơn nhập học, CV, chứng chỉ tiếng Anh (có thể nộp bổ sung sau), bảng điểm lớp cho đến kỳ 1 lớp 12. Toàn bộ hồ sơ giấy tờ nhập học và xin học bổng sẽ được công ty Du học Cầu Xanh, văn phòng tuyển sinh chính thức hỗ trợ.

Điều kiện nộp hồ sơ học bổng chương trình Swiss Diploma ngành Du lịch khách sạn trường IMI

  • Số lượng học bổng: Liên hệ Cầu Xanh
  • Hạn nộp hồ sơ: 30/6 cho kỳ học tháng 11
  • Hồ sơ cần nộp: Hộ chiếu, Đơn nhập học, CV, chứng chỉ tiếng Anh (có thể nộp bổ sung sau), học bạ cấp 3. Toàn bộ hồ sơ giấy tờ nhập học và xin học bổng sẽ được công ty Du học Cầu Xanh, văn phòng tuyển sinh chính thức hỗ trợ.

Điều kiện nộp hồ sơ học bổng chương trình Sau đại học ngành quản trị Du lịch khách sạn trường IMI

  • Số lượng học bổng: Liên hệ Cầu Xanh
  • Hạn nộp hồ sơ: 31/5 cho kỳ học tháng 8
  • Hồ sơ cần nộp: Hộ chiếu, Đơn nhập học, CV, chứng chỉ tiếng Anh (có thể nộp bổ sung sau), bảng điểm đại học. Toàn bộ hồ sơ giấy tờ nhập học và xin học bổng sẽ được công ty Du học Cầu Xanh, văn phòng tuyển sinh chính thức hỗ trợ.

Chúc mừng bạn Phạm Hùng Mạnh - sinh viên Cầu Xanh đã nhận được suất học bổng trị giá 13,000CHF cho toàn bộ chương trình Swiss Advanced Diploma của trường IMI năm học 2023 - 2024

 

Để hiểu rõ hơn về trường cũng như cơ hội nhận học bổng với những hỗ trợ cao nhất,  Du học Cầu Xanh và trường IMI hoan nghênh sự có mặt của quý Phụ huynh cùng các bạn học sinh tới dự buổi hội thảo: Chinh phục giấc mơ ngành Quản trị Khách sạn” vào 14h00 – Thứ Ba ngày 10/10/2023 sắp tới.

Link đăng kí: https://cauxanhbb.edu.vn/dang-ky-nhan-tu-van.html

 

Ngoài ra, những Voucher may mắn đến từ Du học Cầu Xanh và trường IMI sẽ gửi tặng cho các bạn sinh viên nhanh tay apply hồ sơ sớm nhất. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với công ty tư vấn du học Cầu Xanh để được hỗ trợ hồ sơ xin nhập học, học bổng, đảm bảo hỗ trợ cao nhất. Bên cạnh đó, Du học Cầu Xanh còn cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ tận nơi theo địa chỉ yêu cầu của phụ huynh và học sinh, nhằm tiết kiệm thời gian quý báu của quý phụ huynh và học sinh mà hoàn toàn miễn phí.

công ty tư vấn đầu tiên tuyển sinh cho trường IMI tại Việt Nam, du học Cầu Xanh với thành viên mang quốc tịch Thuỵ Sĩ, có nhiều hiểu biết về Thuỵ Sĩ, cam kết sẽ đồng hành tốt nhất với HSSV và gia đình trong suốt quá trình du học Thuỵ Sĩ. Trân trọng kính mời Quý phụ huynh và các bạn liên hệ với Du học Cầu Xanh ngay ngày hôm nay nhé!

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, xin bạn chia sẻ bài viết này đến bạn bè và những người thân nhé. Du học Cầu Xanh xin chân thành cảm ơn.

Cung cấp dịch vụ tư vấn & hỗ trợ du học tại nhà hay đến tận nơi theo yêu cẩu của Sinh viên và gia đình, hoàn toàn miễn phí. Cầu Xanh tìm cho bạn cơ hội du học có lợi nhất như giảm học phí, học bổng, việc làm... Tôn chỉ hoạt động của chúng tôi là vì thanh niên Việt Nam du học để lập nghiệp. Hãy theo dõi những chia sẻ cực hữu ích từ Du học Cầu Xanh bạn nhé!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xếp hạng bài viết này