CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC CẦU XANH

Vì thanh niên Việt Nam du học để lập nghiệp

Những cập nhật quan trọng du học Anh Quốc, đại học Northampton kì tháng 9.2021

Điều chỉnh kích thước chữ

Tặng vé máy bay du học Anh Quốc tại đại học Northampton kì tháng 9 năm 2021, cấp học bổng đến 50% và những thông tin cập nhật khác liên quan đến tình hình covid được du học Cầu Xanh tóm tắt trong bài sau đây.

Tình hình tiêm vaccine Covid 19 tại Anh Quốc và Đại học Northampton

Ba phần tư người trưởng thành ở Anh đã được tiêm ít nhất một liều vắc-xin Covid-19. Hơn 40 triệu người ở Anh đã tiêm liều vắc-xin đầu tiên.

Đại Học Northampton đã hoàn thành tiêm liều vaccine thứ nhất cho tất cả nhân viên và học sinh đăng ký tiêm chủng. Sinh viên được đăng ký xét nghiệm và tiêm vaccine MIỄN PHÍ 02 liều ở ngay trong trạm y tế trường.

Trường Đại học Northampton còn đưa ra chương trình đào tạo Professional Nurse Advocates (PNA), nhằm nâng cao chuyên môn cho các y tá trong chiến dịch phòng chống Covid tại Anh. Đặc biệt, chương trình còn đào tạo để đội ngũ y tá đối phó với những căng thẳng về tinh thần khi chống dịch.

Trường Northampton đã hỗ trợ hàng loạt địa điểm chống dịch Covid trên toàn nước Anh bằng chương trình huấn luyện nâng cao cho Y tá

Từ ngày 21 tháng 6, Anh Quốc đã cho phép toàn bộ các doanh nghiệp, dịch vụ còn lại được mở cửa. Thư viện, phòng IT, các trung tâm thể thao và dịch vụ giải trí trong trường đã hoàn toàn mở cửa.

Sinh viên Việt Nam cần trình xét nghiệm Covid Âm tính (được cấp không quá 3 ngày) để được lên máy bay và nhập cảnh vào UK.

Tặng Vé Máy Bay Tới Anh Quốc

Quà tặng này dành cho sinh viên đăng ký và chấp nhận offer khóa học trong giai đoạn từ 01/07/2021 tới 15/08/2021.

Lưu ý: Offer chỉ áp dụng cho sinh viên Việt Nam đăng ký nhập học các khóa học khai giảng kỳ 09/2021. Sinh viên nộp hồ sơ và đóng deposit trong khoảng thời gian trên. Vé máy bay được đặt với giá trị không quá 15,000,000 VND.

Học bổng 30% du học Anh tại đại học Northampton

Học bổng tới 30% đối với tất cả các khóa học đại học và sau đại học (up to 30% x 3 năm đối với khóa Đại Học).

Các hỗ trợ khác dành cho sinh viên quốc tế

Miễn Phí xét nghiệm Covid mọi lúc tại Testing Centre và Miễn Phí 2 Liều Vaccine được tiêm tại trường 

Dành cho sinh viên đăng ký ở ký túc xá: Miễn phí ở ký túc xá giai đoạn tự cách ly và Gói hỗ trợ 14 ngày nhu yếu phẩm dành cho sinh viên tự cách ly

Chương trình cho mượn laptop trong suốt năm học nếu sinh viên không có/hỏng laptop cá nhân.

Các mốc thời gian quan trọng 

Sinh viên đã nhập học khoá mùa thu năm 2020 có thể tiếp tục được tới Anh Quốc để học trực tiếp cho tới tháng 6.2021 và có thể nộp hồ sơ xin ở lại Anh để tiếp tục làm việc.

Sinh viên học tại Anh từ 2 năm trở lên sẽ được đại học Northampton hỗ trợ xin visa ở lại Anh mà không cần người bảo lãnh (tức không cần phải ghi danh học tập ở một cơ sở đào tạo nào đó hoặc cũng không phải xin được việc làm ở một doanh nghiệp nào đó. Sinh viên ở lại Anh được xin visa linh hoạt, theo đó, sinh viên sẽ được ở lại Anh để tìm việc làm hay đi làm trong vòng 2 năm.

UKVI sẽ dừng việc gia hạn thời gian bay đến Anh nhập học muộn đối với các sinh học full time kể từ ngày 27/09/2021. Theo đó, ngày muộn nhất sinh viên cần tới Northampton là 25/10/2021.

Deadline cấp CAS của Đại Học Northampton: 22/09/2021.

Tuần lễ khai giảng của Đại Học Northampton bắt đầu từ 27/09/2021.

Lớp học (teaching block) bắt đầu từ 04/10/2021 

Đại học Northampton là lựa chọn tuyệt vời cho du học Anh

ĐẠI HỌC NORTHAMPTON tại Anh Quốc là một trường đại học lâu đời, nhưng rất năng động và hiện đại với những trang thiết bị tối tân và phương pháp giảng dạy tiên tiến nhất.

Đại học Northampton có đầy đủ các khoá học cho sinh viên, từ nhiều cấp độ, bao gồm khoá học tiếng Anh, khoá học đại học, khoá học sau đại học gồm thạc sĩ và tiến sĩ.

Toàn cảnh khu học xá Waterside của trường Đại học Northampton

Là một trường đại học lớn và lâu đời, nên các khoá học của đại học Northampton rất phong phú về chuyên ngành đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về lĩnh vực học tập, sau này có thể công tác trong rất nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau của sinh viên. Để được tư vấn về ngành nghề, các bạn hãy liên hệ với du học Cầu Xanh nhé.

Điều đặc biệt ở đại học Northampton là trường có mức học phí rất hợp lí, có mức học bổng cao nhằm động viên và khuyến khích hỗ trợ sinh viên có thành tích học tập tốt hoặc có điều kiện tài chính khó khăn.

Ngoài điểm hấp dẫn nằm ở học phí thấp, học bổng cao, đại học Northampton còn có rất nhiều các hỗ trợ dành cho sinh viên trong học tập, lẫn trong đời sống, kể cả các vấn đề về gia hạn visa cho sinh viên quốc tế và xin việc làm ở lại sau khi kết thúc khoá học.

Các ngành học thế mạnh của đại học Northampton

Đại học Northampton đào tạo nhiều ngành nghề:

Quảng cáo và marketing

Nghệ thuật và thiết kế

Biological Sciences Khoa học vi sinh

Các ngành kinh doanh và khởi nghiệp

Công nghệ máy tính

Chăm sóc sức khoẻ

Kinh tế, kế toán và tài chính

Giáo dục

Kĩ sư công nghiệp dân dụng

Nghiên cứu về môi trường và địa lí

Sự kiện, khách sạn và du lịch

Thời trang

Lập trình, thiết kế và Nghệ thuật thiết kế games

Chính trị, lịch sử và quan hệ quốc tế

Quản lí nguồn nhân lực

Báo chí truyền thông

Luật

Hậu cần, logistic

Đào tạo y tá, hộ sinh, chăm sóc sức khoẻ

Đào tạo nghệ thuật trình diễn và âm nhạc

Đào tạo cảnh sát và tội hình sự

Tâm lí, tư vấn và xã hội học...

Trong đó các ngành nổi bật nhất được sinh viên Việt Nam quan tâm là:

Quản trị kinh doanh

Quản trị khách sạn quốc tế

Logistic và tài chính thương mại

Thành phố Northampton

Thành phố Northampton nằm trên sông Nene, 60 dặm về phía tây bắc London và 50 dặm về phía nam đông nam của Birmingham. Là thị trấn hạt của Northamptonshire, Northampton là khu định cư lớn nhất trong chính quyền đơn nhất của West Northamptonshire.

Những cảnh đẹp của thành phố Northampton

Đại học Northampton chỉ cách trung tâm của thành phố Northampton vài bước chân, xung quanh có rất nhiều công viên cây xanh, đường đi dạo, ngay cả trong khuôn viên trường, thì được tản bộ dắt chó đi dạo và khu vực tập thể thao, chạy bộ cũng được người dân sử dụng. Bên cạnh đó là các trung tâm văn hoá, các công trình lịch sử lâu đời rất ấn tượng. Đến với Đại học Northampton, sinh viên sẽ có cơ hội được thấu hiểu kĩ về các nét đẹp trong văn hoá Anh.

Là đối tác truyền thống và tin cậy của đại học Northampton, công ty tư vấn du học Cầu Xanh hỗ trợ sinh viên từ A tới Z trong suốt chặng đường du học Anh Quốc. Mời các bạn liên hệ với công ty tư vấn du học Cầu Xanh để được hỗ trợ miễn phí và nhanh  nhất

Cầu XanhVÌ THANH NIÊN VIỆT NAM DU HỌC ĐỂ LẬP NGHIỆP

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, xin bạn chia sẻ bài viết này đến bạn bè và những người thân nhé. Du học Cầu Xanh xin chân thành cảm ơn.

Cung cấp dịch vụ tư vấn & hỗ trợ du học tại nhà hay đến tận nơi theo yêu cẩu của Sinh viên và gia đình, hoàn toàn miễn phí. Cầu Xanh tìm cho bạn cơ hội du học có lợi nhất như giảm học phí, học bổng, việc làm... Tôn chỉ hoạt động của chúng tôi là vì thanh niên Việt Nam du học để lập nghiệp. Hãy theo dõi những chia sẻ cực hữu ích từ Du học Cầu Xanh bạn nhé!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xếp hạng bài viết này