CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC CẦU XANH

Vì thanh niên Việt Nam du học để lập nghiệp

Miễn phí ghi danh vào trường Kaplan Singapore năm 2021

Điều chỉnh kích thước chữ

Công ty du học Cầu Xanh BB, đại diện tuyển sinh uy tín và suất sắc của Kaplan Singapore hỗ trợ hoàn toàn miễn phí giúp các bạn được miễn phí ghi danh đồng thời nhận hỗ trợ vé máy bay du học Singapore.

Trị giá phí ghi danh

Phí ghi danh hiện tại của Kaplan Singapore là 492,20 đô Sing, tương đương khoảng gần 8,4 triệu đồng Việt Nam.

Điều kiện nhận hỗ trợ phí ghi danh

Chỉ cần sinh viên có nguyện vọng đi du học Singapore, liên hệ với công ty tư vấn du học Cầu Xanh để được hỗ trợ nộp hồ sơ từ ngày 26/5 đến 30/6/2021. Sinh viên sẽ đóng phí ghi danh tại thời điểm nộp hồ sơ nhập học và sẽ được hoàn lại khi bắt đầu khoá học.

Sinh viên sẽ phải đóng học phí đầy đủ và không dời kì nhập học. Chương trình áp dụng cho tất cả các khoá học dài hạn tại trường Kaplan Singapore, như tiếng Anh PBEP, dự bị, cao đẳng, đại học và thạc sỹ.

Miễn phí ghi danh được áp dụng cho các kì nhập học nào?

Áp dụng cho các kì nhập học tháng 6, 7, 8, 9 năm 2021.

Điều kiện được hỗ trợ vé máy bay du học Singapore

Chỉ cần sinh viên liên hệ với công ty du học Cầu Xanh để được các chuyên viên tư vấn nhiệt tình hỗ trợ từ A đến Z trong suốt quá trình làm hồ sơ và du học tại Kaplan Singapore.

Về trường Kaplan Singapore

Đọc thông tin đầy đủ nhất về trường Kaplan Singapore với những hình ảnh về trường thực tế do chính tư vấn du học Cầu Xanh chụp TẠI ĐÂY

Ngoài ra, trong đội ngũ tư vấn du học của công ty Cầu Xanh BB cũng từng có cựu sinh viên du học tại Kaplan Singapore, mời các bạn đang tìm hiểu về trường Singapore tham khảo những trải nghiệm thực tế của chúng tôi TẠI ĐÂY

Lựa chọn đại diện tốt nhất để hỗ trợ du học Singapore vào trường Kaplan

Công ty du học Cầu Xanh tự hào là Elite Agent – đại diện tuyển sinh xuất sắc của Kaplan Singapore tại Việt Nam và thường xuyên có những chuyến thăm thực tế để cập nhật tình hình trường và thăm sinh viên

 Công ty du học Cầu Xanh cam kết giành những hỗ trợ cao nhất từ trường và từ chính công ty du học Cầu Xanh cho các sinh viên lựa chọn Cầu Xanh để đến với Kaplan Singapore.

Mời các bạn có ý định du học hãy liên hệ với công ty du học Cầu Xanh, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin, phân tích thông tin, để giúp bạn đưa ra những lựa chọn tốt nhất cho kế hoạch du học của mình.

Cầu Xanh – VÌ THANH NIÊN VIỆT NAM DU HỌC ĐỂ LẬP NGHIỆP.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, xin bạn chia sẻ bài viết này đến bạn bè và những người thân nhé. Du học Cầu Xanh xin chân thành cảm ơn.

Cung cấp dịch vụ tư vấn & hỗ trợ du học tại nhà hay đến tận nơi theo yêu cẩu của Sinh viên và gia đình, hoàn toàn miễn phí. Cầu Xanh tìm cho bạn cơ hội du học có lợi nhất như giảm học phí, học bổng, việc làm... Tôn chỉ hoạt động của chúng tôi là vì thanh niên Việt Nam du học để lập nghiệp. Hãy theo dõi những chia sẻ cực hữu ích từ Du học Cầu Xanh bạn nhé!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xếp hạng bài viết này