CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC CẦU XANH

Vì thanh niên Việt Nam du học để lập nghiệp

Học bổng và hỗ trợ du học Canada ngành Du lịch khách sạn năm 2019

Điều chỉnh kích thước chữ

Canada là đất nước hấp dẫn du học sinh Việt Nam bởi chi phí học tập hợp lí, cơ hội việc làm và định cư cao.

(Vancouver Premier College nằm tại thành phố Vancouver xinh đẹp)

Du học Canada càng dễ dàng và thuận lợi hơn nữa với sự hỗ trợ chuyên nghiệp, tận tình và hoàn toàn miễn phí, với phương châm Vì học sinh du học để lập nghiệp của công ty Cầu Xanh.

Năm mới 2019, đối với các bạn muốn học ngành Du lịch khách sạn, công ty Cầu Xanh vui mừng giới thiệu cơ hội học bổng và hỗ trợ vé máy bay du học Canada tại Vancouver.

Nếu bạn đã yêu thích đất nước Canada, biết được những cơ hội mà đất nước to lớn này mang lại, thì hãy nhanh chóng liên hệ với công ty tư vấn du học BB Cầu Xanh bởi vì đối với 15 sinh viên đầu tiên, chúng tôi sẽ hỗ trợ nhận học bổng để du học ngành du lịch khách sạn tại Vancouver Premier College

(Sinh viên khoa Quản trị Du lịch - Khách sạn của VPC)

 1.1. Với GPA 85% trở lên, hoặc có những hoạt động văn hóa/thể thao xuất sắc trong năm học vừa qua và bài kiểm tra đầu vào Tiếng Anh tương đương IELTS 6.5 (không kỹ năng nào dưới 6.0), sinh viên sẽ được nhận học bổng 50% học phí kì học đầu tiên.

1.2. Với GPA 75% trở lên trong năm học trước và bài kiểm tra Tiếng Anh hoặc IELTS 6.0 (không kỹ năng nào dưới 5.5, có giá trị trong 2 năm), sinh viên sẽ được nhận học bổng 30% học phí kỳ học đầu tiên

1.3. Với GPA 65% trở lên trong năm học trước và bài kiểm tra Tiếng Anh hoặc IELTS 5.5 (không kỹ năng nào dưới 5.0, có giá trị trong 2 năm), sinh viên sẽ được nhận học bổng 15% học phí kỳ học đầu tiên.

2. Tặng vé máy bay có giá trị tới 1.250 đô Canada cho 10 bạn học sinh đầu tiên ghi danh nhập học cùng du học BB Cầu Xanh tại Vancouver Premier College

3. Miễn phí ghi danh trong suốt kỳ nhập học mùa xuân 2019.

Hỗ trợ đối với sinh viên đóng đầy đủ học phí trước ngày khai giảng (chọn 1 trong 2 chương trình sau):

- Sinh viên đủ điều kiện: Đóng đầy đủ học phí và lệ phí

Chương trình học áp dụng ưu đãi:

Tất cả các chương trình Cao đẳng bao gồm:

- Cao đẳng Quản trị Du lịch – Khách sạn (có hoặc không có thực tập)

- Cao đẳng Quản trị Du lịch – Khách sạn Quốc tế

- Cao đẳng Quản trị Khách sạn hệ mở rộng (có hoặc không có thực tập)

Chi tiết ưu đãi:

1. Một kỳ học được miễn tiền sách giáo khoa. Sinh viên có thể lấy sách giáo khoa ở quầy Lễ tân sau khi bắt đầu tới học tại VPC

2. Sinh viên có thể được giảm 3% trên toàn bộ học phí nếu tự mua sách.

Mời Quí phụ huynh và các bạn liên hệ với công ty tư vấn du học Cầu Xanh để được hỗ trợ chuyên nghiệp, tận tình và hoàn toàn miễn phí về du học Canada, trường VPC chuyên đào tạo ngành Du lịch khách sạn.

Cầu Xanh – cầu nối vững chắc giữa nhà trường, phụ huynh và các bạn HSSV trong suốt quá trình du học Canada.

VÌ THANH NIÊN VIỆT NAM DU HỌC ĐỂ LẬP NGHIỆP.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, xin bạn chia sẻ bài viết này đến bạn bè và những người thân nhé. Du học Cầu Xanh xin chân thành cảm ơn.

Cung cấp dịch vụ tư vấn & hỗ trợ du học tại nhà hay đến tận nơi theo yêu cẩu của Sinh viên và gia đình, hoàn toàn miễn phí. Cầu Xanh tìm cho bạn cơ hội du học có lợi nhất như giảm học phí, học bổng, việc làm... Tôn chỉ hoạt động của chúng tôi là vì thanh niên Việt Nam du học để lập nghiệp. Hãy theo dõi những chia sẻ cực hữu ích từ Du học Cầu Xanh bạn nhé!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xếp hạng bài viết này