CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC CẦU XANH

Vì thanh niên Việt Nam du học để lập nghiệp

Bạn có muốn giành học bổng thấp nhất là 10% vào đại học Griffith khi du học Úc năm 2018?

Điều chỉnh kích thước chữ

Công ty tư vấn du học Cầu Xanh, địa chỉ tư vấn du học Úc uy tín đã được đại sứ quán Úc tại Hà Nội cấp chứng nhận, đã hỗ trợ rất nhiều bạn xin được học bổng. Nếu bạn muốn như Khánh Toàn, giành học bổng 10% vào đại học Griffith và được đồng hành hỗ trợ từ A tới Z trong suốt quá trình nhập học, hãy liên hệ với Cầu Xanh.

Cầu Xanh tự hào chia sẻ với các bạn niềm vui của sinh viên Khánh Toàn. Khánh toàn đã tìm được cách đầu tiên để tiết kiệm chi phí du học Úc của mình, đó là tìm tới công ty tư vấn du học uy tín để được hỗ trợ xin học bổng, ngành công nghệ thông tin, bậc sau đại học tại trường Đại học Griffith uy tín.

Bạn có muốn giành học bổng thấp nhất là 10% vào đại học Griffith khi du học Úc năm 2018?

(Quyết định cấp học bổng từ trường Đại học Griffith dành cho sinh viên Khánh Toàn do Cầu Xanh hỗ trợ và tư vấn)

Vẫn còn nhiều suất học bổng, từ 10% cho chương trình thạc sỹ, đến 50% cho chương trình đại học, mức học bổng giành cho toàn bộ chương trình học. Bạn cũng hoàn toàn có thể xin được học bổng! Hãy liên hệ ngay với Cầu Xanh – đơn vị tư vấn du học Úc được công nhận – để được tư vấn nhanh nhất và hỗ trợ hồ sơ hiệu quả nhất.

Kể từ khi thành lập vào năm 1975, đại học Griffith đã được coi là một trong những trường đại học sáng tạo nhất của Úc và là một trong những trường đại học có tầm ảnh hưởng nhất trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. 

Đại học Griffith là một trong các trường đại học đầu tiên của Úc cung cấp các bằng cấp trong nghiên cứu Châu Á và nghiên cứu môi trường, đến nay Griffith vẫn là một trường tiên phong trong các lĩnh vực này. 

Đại học Griffith có nhiều cơ sở học xá rộng lớn, có chất lượng cao được các tổ chức quốc tế công nhận. ĐH Griffith hiện nay cung cấp hơn 300 bằng cấp trên 5 cơ sở học tập và có hơn 40.000 sinh viên đến từ 124 quốc gia. ĐH Griffith là trường lớn thứ 9 của Úc. Với tất cả 300 khóa học thuộc các chuyên ngành sâu rộng, bạn hoàn toàn có thể chọn được khoa học phù hợp nhất với bạn.

Các cơ hội học tập tại Griffith 
Trường ĐH Griffith toạ lạc tại bang Queensland có khí hậu cận nhiệt đới cực kì hoàn hảo, với mùa đông ôn hòa, mùa hè ấm áp và mỗi năm có đến tận 300 ngày đẹp nắng. Nhiệt độ trung bình từ 21 đến 32 độ C vào mùa hè hoặc giữa 9 và 20 độ C vào mùa đông. Một môi trường sống mà tất cả dân Úc đều mơ ước.

Đại học Griffith có 5 khu học xá:

- Cơ sở tại Gold Coast: Y tế là một thế mạnh của trường đại học Griffith. Cơ sở của Griffith tại Gold Coast tự hào được nhà nước tài trợ, bao gồm $36.000.000 tại trung tâm y khoa và sức khỏe răng miệng. Griffith tiếp giáp với bệnh viện Gold Coast ở Southport.

- Cơ sở Logan tập trung vào sức khỏe cộng đồng và giáo dục. Ở đây có hơn 2.500 sinh viên, cơ sở này đặt tại khu vực phát triển nhanh nhất của Úc, giữa Brisbane và Gold Coast.

- Cơ sở Mt Gravatt: Nổi tiếng trong giáo dục và khoa học hành vi. Ở cơ sở này có khoảng 4.700 sinh viên và tiếp giáp với cơ sở Nathan với cái nhìn toàn cảnh Brisbane, ở đây rất hiện đại và có thể đi bộ đến South East Busway. 

- Cơ sở Nathan có trinh độ chuyên môn đẳng cấp trong lĩnh vực môi trường, kinh doanh, nghiên cứu Châu Á và đang phát triển khoa học về sinh học. Với hơn 12.000 sinh viên, ở đây bạn sẽ cảm thấy luôn luôn yên bình, là khu vực có rất nhiều cây cối tự nhiên bên lề của khu rừng Toohey. Nathan cách trung tâm Brisbane khoảng 10 phút đi xe.

- Cơ sở South Bank ở đây có cao đẳng nghệ thuật Queensland, trường điện ảnh Griffith và nhạc viện Queensland. Nổi tiếng trong đào tạo sau đại học và quản lý giáo dục. 

Các ngành thế mạnh của Griffith là:

- Khoa học về nước
- Khám phá ma túy và bệnh truyền nhiễm
- Các hoạt động chính trị Châu Á, thương mại và phát triển
- Sự thích nghi với thay đổi khí hậu
- Tội phạm học
- Âm nhạc, nghệ thuật và Châu Á Thái Bình Dương
- Du lịch bền vững
- Y tế 

Chương trình và các khóa học
Griffth cung cấp chương trình học đại học, sau đại học và các chương trình nghiên cứu khác. Các lựa chọn vô cùng phong phú trong các lĩnh vực sau: 

- Nghệ thuật, ngôn ngữ và tội phạm học
- Kinh doanh và thương mại
- Giáo dục
- Kỹ thuật và công nghệ thông tin
- Môi trường, lập kế hoạch và kiến trúc sư
- Y tế
- Luật
- Các khóa học về nhạc, công nghệ âm nhạc tại Viện Queensland
- Khoa học
- Hình ảnh và nghệ thuật sáng tạo 

TRAO MỌI BĂN KHOĂN CỦA BẠN CHO CẦU XANH
ĐĂNG KÍ NGAY
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Yêu cầu đầu vào 

- Tiếng Anh tối thiểu cho chương trình đại học là IELTS 6.0 (không môn nào dưới 5.5).
- Có bằng tốt nghiệp PTTH hoặc
- Hoàn thành chương tình dự bị đại học hoặc
- Hoàn thành một năm học tập tại một trường cao đẳng hoặc trường đại học ở Việt Nam hoặc
- Tốt nghiệp lớp 12 ở Việt Nam, có điểm trung bình là 8/10 (trong đó 4 môn chính không dưới 8). 

Sinh viên cũng có thể lựa chọn chương trình cao đẳng liên thông của Học viện QIBT. Thông thường, các sinh viên quốc tế đến từ các nước kém phát triển hơn Úc hoặc không có tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ hoặc chưa được đào tạo trong môi trường có ngôn ngữ tiếng Anh, thì sẽ chọn khoá học tại QIBT trước khi chính thức bước chân vào nhập học tại ĐH Griffith để đảm bảo kết quả học tập tốt nhất. 

QIBT có ba kì nhập học hàng năm, tập trung đào tạo các chuyên ngành thương mại, IT, công nghệ sinh học và luật hình sự. Theo học các chương trinh của QIBT, sinh viên quốc tế sẽ có được sự chuẩn bị tốt và sẽ thuận lợi hơn khi vào các năm đại học tiếp theo.

Mời Quí vị và các bạn liên hệ trực tiếp với Du học BB Cầu Xanh để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

Cầu Xanh – chiếc cầu nối vững chắc giữ mối quan hệ chặt chẽ giữa nhà trường, học sinh và phụ huynh suốt quá trình du học.

CẦU XANH – VÌ THANH VIÊN VIỆT NAM DU HỌC ĐỂ LẬP NGHIỆP. 
 

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, xin bạn chia sẻ bài viết này đến bạn bè và những người thân nhé. Du học Cầu Xanh xin chân thành cảm ơn.

Cung cấp dịch vụ tư vấn & hỗ trợ du học tại nhà hay đến tận nơi theo yêu cẩu của Sinh viên và gia đình, hoàn toàn miễn phí. Cầu Xanh tìm cho bạn cơ hội du học có lợi nhất như giảm học phí, học bổng, việc làm... Tôn chỉ hoạt động của chúng tôi là vì thanh niên Việt Nam du học để lập nghiệp. Hãy theo dõi những chia sẻ cực hữu ích từ Du học Cầu Xanh bạn nhé!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xếp hạng bài viết này