CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC CẦU XANH

Vì thanh niên Việt Nam du học để lập nghiệp

Tự hào được đại sứ quán Úc tại Hà Nội công nhận tư vấn đào tạo quốc tế về du học Úc từ năm 2011

Điều chỉnh kích thước chữ

Khoá học và cấp chứng chỉ do đại sứ quán Úc tại Hà Nội tổ chức năm 2011 đã lựa chọn công ty tư vấn du học Cầu Xanh là một trong những công ty đủ tiêu chuẩn tư vấn du học Úc. Đại sứ quán Úc tại Hà Nội, kết hợp với tổ chức Cung cấp dịch vụ đào tạo quốc tế của mình để đứng ra tổ chức và cấp chứng nhận cho các tổ chức tư vấn du học chất lượng, giúp cho Quí phụ huynh và các bạn HSSV có nhu cầu du học Úc lựa chọn được công ty tư vấn du học uy tín, đáng tin cậy nhất, giúp cho đất nước Úc có được những sinh viên nghiêm túc và chất lượng nhất tới để học tập.

Chứng chỉ tư vấn và đào tạo quốc tế (QEAC – Qualified Education Agent Counsellor) do Chính phủ Úc cấp chính là một trong những tiêu chí và minh chứng quan trọng, chứng minh cho chất lượng và tiêu chuẩn dịch vụ của các công ty tư vấn du học Úc.

Để trở thành một QEAC (Qualified Education Agent Counsellor), một đại lý giáo dục cần vượt qua kỳ thi chứng chỉ của khóa học Đào tạo Đại Lý Giáo Dục. Chị La Phương Thủy – Giám đốc của BB Cầu Xanh đồng thời là chuyên viên tư vấn du học Úc của Công ty đã xuất sắc vượt qua kỳ thi với số điểm gần như tuyệt đối (98/100) được cấp Chứng chỉ với số hiệu bằng G327  và trở thành một trong số những Đại lý tuyển sinh tiêu chuẩn.

Tự hào được đại sứ quán Úc tại Hà Nội công nhận tư vấn đào tạo quốc tế về du học Úc từ năm 2011

(Chứng chỉ Tư vấn và đào tạo quốc tế của BB Cầu Xanh do Chính phủ Úc cấp. Không những thế bằng kinh nghiệm và những đóng góp không nhỏ trong hợp tác du học Việt - Úc, BB Cầu Xanh đã được Đại sứ quán Úc trân trọng dành sự hỗ trợ lệ phí thi cho cuộc thi này)

Hệ thống tuyển sinh cho việc du học tại Úc được phê duyệt vô cùng nghiêm ngặt. Bằng nhiều hình thức kiểm tra và phỏng vấn trực tiếp cơ quan, đại lý tuyển sinh. Professional International Education Resources (PIER) - Nguồn giáo dục quốc tế chuyên nghiệp đã tổ chức một khoá đào tạo cho các đại lý giáo dục để trở thành một nhân viên tư vấn có trình độ và chuyên nghiệp. Hầu hết các cơ sở giáo dục, học viện ở Australia đều yêu cầu chuẩn mực tuyển sinh Qualified Education Agent Counsellor (QEAC). Hiện tại, có hơn 3.000 nhân viên tư vấn giáo dục đạt chuẩn QEAC của Australia trên toàn thế giới.

Chuyên về Úc, tập trung tuyển sinh cho các trường tại Úc là định hướng và phương châm chính của Cầu Xanh ngay từ khi thành lập công ty.  Đi vào hoạt động đã hơn 10 năm nay, kể từ buổi ban đầu mới thành lập, BB Cầu Xanh đã trở thành địa chỉ tin cậy cho các bạn học sinh – sinh viên và các bậc phụ huynh có con em mong muốn đi du học Úc. Thể hệ du học sinh Úc của Cầu Xanh  nay đã đạt được những thành tựu nhất định với nhiều bạn đã định cư và có quốc tịch Úc; các bạn trở về Việt Nam cũng đạt được những thành công đáng nể trên con đường sự nghiệp.

Mọi tư vấn và hỗ trợ về du học Úc, mời liên hệ công ty tư vấn du học Úc uy tín Cầu Xanh. Cầu Xanh, cầu nối vững chắc giữa gia đình, nhà trường và HSSV trong suốt quá trình du học.

VÌ THANH NIÊN VIỆT NAM DU HỌC ĐỂ LẬP NGHIỆP

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, xin bạn chia sẻ bài viết này đến bạn bè và những người thân nhé. Du học Cầu Xanh xin chân thành cảm ơn.

Cung cấp dịch vụ tư vấn & hỗ trợ du học tại nhà hay đến tận nơi theo yêu cẩu của Sinh viên và gia đình, hoàn toàn miễn phí. Cầu Xanh tìm cho bạn cơ hội du học có lợi nhất như giảm học phí, học bổng, việc làm... Tôn chỉ hoạt động của chúng tôi là vì thanh niên Việt Nam du học để lập nghiệp. Hãy theo dõi những chia sẻ cực hữu ích từ Du học Cầu Xanh bạn nhé!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xếp hạng bài viết này