CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC CẦU XANH

Vì thanh niên Việt Nam du học để lập nghiệp

Đã đến thời điểm hoàn thiện hồ sơ Du học Pháp 2023

Điều chỉnh kích thước chữ

Các du học sinh Pháp tương lai ơi, các bạn đừng quên mốc thời gian quan trọng sắp tới nhé. Đây chính là thời điểm cần hoàn thiện hồ sơ du học Pháp cho năm học tới. Cầu Xanh sẵn sàng hỗ trợ các bạn trọn trường, nộp hồ sơ Campus France, visa, và tất cả các thủ tục khác để các bạn du học Pháp nhé.

Đăng ký hồ sơ du học Pháp trên Campus France

Như các bạn đã biết, dù đi du học Pháp theo diện học bổng hay tự túc thì bạn đều cần phải khai hồ sơ điện tử trên trang Campus France. Đó là quy định bắt buộc của Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam. Việc khai hồ sơ Campus France sẽ giúp các bạn theo dõi hồ sơ cá nhân của mình dễ dàng hơn, đồng thời bạn sẽ có một mã số cá nhân theo bạn trong suốt quá trình làm hồ sơ phỏng vấn, liên hệ với trường Đại học tại Pháp và xin cấp visa.

Giải đáp tất cả thắc mắc về Điều kiện - Chi phí - Học bổng - Ngành học - Visa du học Pháp năm 2023

Để không bị lỡ mất hạn nộp hồ sơ hay gặp bất kỳ sự cố đáng tiếc nào ở vòng hồ sơ, các bạn nên tìm hiểu kỹ các bước và ghi nhớ các mốc thời gian quan trọng khi khai hồ sơ trên Campus France.

(Cô Hạnh từ Campus France, đại diện Vatel Nimes và du học Cầu Xanh)

Một số lưu ý về thời gian đăng ký

Các bạn nên tìm hiểu thông tin với trường về thời hạn nộp hồ sơ để có một kế hoạch chuẩn bị chu đáo. Cầu Xanh sẽ đồng hành với bạn từ những bước chuẩn bị đầu tiên này. Đối với hầu hết các trường công lập, các bạn cần hoàn thiện hồ sơ qua cổng dự tuyển Études en France, lịch nộp hồ sơ sẽ như sau:

Với chương trình Cử nhân năm nhất (L1) và năm nhất ngành Y – Dược (LAS, PASS) 

  • 01/10/2022: Mở cổng dự tuyển trên cổng Études en France.
  • 15/12/2022: Hạn chót nộp hồ sơ Études en France đối với chương trình Cử nhân năm nhất (L1) và năm nhất ngành Y – Dược (LAS, PASS).
  • 15/03/2023: Hạn chót phỏng vấn Campus France đối với chương trình Cử nhân năm nhất (L1) và năm nhất ngành Y – Dược (LAS, PASS).
  • Lưu ý: Đối với hồ sơ có portfolio ngành Kiến trúc, hạn chót phỏng vấn là 01/03/2023.
  • 30/04/2023: Hạn cuối các trường trả lời
  • 31/05/2023: Hạn cuối quyết định chọn trường.

Với chương trình Cử nhân năm 2, năm 3 (L2, L3), Thạc sĩ (Master) và BUT

  • 01/10/2022: Mở cổng dự tuyển trên cổng Études en France.
  • 01/01/2023: Hạn chót nộp hồ sơ Études en France đối với chương trình Cử nhân năm 2, năm 3 (L2, L3), Thạc sĩ (Master) và IUT
  • 01/04/2023: Hạn cuối phỏng vấn Campus France đối với chương trình Cử nhân năm 2, năm 3 (L2, L3), Thạc sĩ (Master) và IUT
  • 30/04/2023: Hạn cuối các trường trả lời (dự kiến).

Như vậy thời điểm này đang là thời điểm nước rút đối với việc chọn trường và hoàn thành các giấy tờ cần thiết cho hồ sơ của bạn. Nhưng:

- Nếu bạn vẫn còn đang loay hoay giữa việc chọn trường và chọn ngành cho giấc mơ du học của mình?

- Nếu bạn cảm thấy chưa yên tâm về bộ hồ sơ mà bạn định apply trên Campus France.?

- Nếu bạn còn thiếu tự tin về Thư động lực mà bạn định gửi cho các Trường?

Nếu còn bất cứ băn khoăn nào về du học Pháp năm 2023, hãy liên hệ ngay với công ty tư vấn du học Cầu Xanh để được hỗ trợ kịp thời. Hiện Cầu Xanh là đại diện tuyển sinh cho hàng loạt trường lớn và các trường chuyên ngành uy tín, chi phí phải chăng tại Pháp như: ESDES, EISTI, Kedge Business School, EM Normandie, Đại học UCO, Excelia Group - La Rochelle, Vatel Nimes, Vatel Bordeaux, Trường chuyên ngành đào tạo du lich khách sạn Ferrieres, ESSCA, LISAA, Tập đoàn Galileo Global Education France, Sup de Luxe, ESLSCA, ELFE, Colleges de Paris, ĐH Toulouse, ESH Paris, ESC Rennes, Marangonie, INSEEC, Academie International Coupe de Paris, NEOMA BS, ESMA, AUTOGRAF, EEGP...

Du học sinh khi đến Pháp cần phải làm những thủ tục gì?

Đăng kí hỗ trợ du học Pháp, được đồng hành trong suốt quá trình du học Pháp từ đội ngũ tư vấn tận tâm, kinh nghiệm, có thành viên từng đạt học bổng của đại sứ quán Pháp và du học Pháp TẠI ĐÂY.

(Công ty tư vấn Du học Cầu Xanh cùng anh Florant đến từ Campus France trong buổi triển lãm Du học Pháp)

Còn gì tuyệt vời hơn khi được chia sẻ thông tin, hướng dẫn hồ sơ du học Pháp từ chính cựu sinh viên du học Pháp từng đạt học bổng của Đại sứ quán Pháp tại công ty tư vấn du học Cầu Xanh?

Tự hào là công ty tư vấn du học Pháp hàng đầu tại Việt Nam, Cầu Xanh luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi thủ tục từ A đến Z về Du học Pháp, kính mời Quý phụ huynh và các bạn HSSV liên với Công ty tư vấn du học Cầu Xanh.

tu van ho so du hoc mien phi

Du học Cầu Xanh – bắc nhịp cầu ngắn nhất và tiết kiệm nhất cho du học sinh Du học Pháp.

CẦU XANH - VÌ THANH NIÊN VIỆT NAM DU HỌC ĐỂ LẬP NGHIỆP.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, xin bạn chia sẻ bài viết này đến bạn bè và những người thân nhé. Du học Cầu Xanh xin chân thành cảm ơn.

Cung cấp dịch vụ tư vấn & hỗ trợ du học tại nhà hay đến tận nơi theo yêu cẩu của Sinh viên và gia đình, hoàn toàn miễn phí. Cầu Xanh tìm cho bạn cơ hội du học có lợi nhất như giảm học phí, học bổng, việc làm... Tôn chỉ hoạt động của chúng tôi là vì thanh niên Việt Nam du học để lập nghiệp. Hãy theo dõi những chia sẻ cực hữu ích từ Du học Cầu Xanh bạn nhé!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xếp hạng bài viết này