CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC CẦU XANH

Vì thanh niên Việt Nam du học để lập nghiệp

Cập nhật mới nhất Học bổng du học Singapore 2018

Điều chỉnh kích thước chữ

Du học Cầu Xanh xin giới thiệu với Quý vị phụ huynh và các bạn HSSV chương trình học bổng và chính sách ưu đãi mới nhất, nổi bật nhất tại các trường, học viện tại Singapore năm học mới. Nhiều hỗ trợ khác sẽ được cung cấp cho các bạn khi các bạn liên hệ trực tiếp với chuyên gia tư vấn tại Cầu Xanh.

cap-nhap=moi-nhat-hoc-bong-du-hoc-Singapore-2018

(Đại diện tư vấn du học Cầu Xanh tại trường ERCi - thường xuyên thăm và làm việc tại các trường tại Singapore với mục tiêu đem đến cho các em HSSVnhững hỗ trợ toàn diện và tối đa nhất khi du học Singapore)

1. Học viện ERC
Học viện ERC một trong những trường tư uy tín  của Singapore, được sáng lập bởi những nhà quản trị doanh nghiệp hàng đầu châu Á với mục tiêu đào tạo nên những thế hệ doanh nhân xuất sắc, các chương trình đào tạo tại ERC tập trung vào những lĩnh vực cơ bản: Doanh nghiệp, Quản trị Du lịch và Khách sạn, Tài chính và Đầu tư.

Hiện trường đang cấp những suất học bổng có giá trị đến 2.000 SGD khi đăng kí nhập học các chương trình Cao đẳng, đại học và Thạc sĩ  cho học sinh – sinh viên có GPA 7.0 trở lên, có khả năng tiếng Anh tốt. 

Ngoài ra, ERC còn dành cho sinh viên Việt Nam rất nhiều ưu đãi khác như: Giảm phí đăng kí ghi danh, Tặng máy tính bảng, Tặng thẻ Gym-membership,…

2. Đại học Curtin Singapore: Học bổng tới 100% học phí
Năm 2018, trường Đại học Curtin Singapre sẽ có một chương trình học bổng giành riêng cho sinh viên Việt Nam với mức 100% và 50% đối với các bạn có học lực khá giỏi. Ngoài ra, sinh viên Việt Nam du học cùng Cầu Xanh vẫn có cơ hội nhận được các hỗ trợ tài chính với các mức học bổng khác từ khoảng 48 triệu đến 145 triệu đồng.

Được thành lập năm 1968, Curtin là một trong những đại học công lập chất lượng, nằm trong top 1% các đại học tốt nhất trên thế giới.

Thế mạnh của trường là đào tạo các ngành: Thương mại quốc tế, Tài chính, Kế toán chuyên nghiệp, Marketing, Logistic, Truyền thông,… từ bậc đại học đến thạc sỹ.

Hằng năm đại học Curtin có ba kì khai giảng vào tháng 2, 7, 11

cap-nhap=moi-nhat-hoc-bong-du-hoc-Singapore-2018

(Đại diện Cầu Xanh nhận lời mời trân trọng tham gia Agent Meeting, nhận tuyên thưởng Elite Agent trường Kaplan Singapore)

3. Trường Kaplan: Học bổng 50% cho khóa Tiếng Anh
Danh tiếng – chất lượng  và sự hài lòng là những mỹ từ mà các bạn HSSV có thể dùng khi nói về học viện Kaplan Singapore – thành viên của Tập đoàn Kaplan có tổng cộng 500 khu học xá tại 30 quốc gia, với hơn 1 triệu sinh viên nhập học mỗi năm trên toàn thế giới. Kaplan được bình chọn là ngôi trường linh hoạt, quốc tế và mang tính hướng nghiệp cao nhất tại Singapore và liên tục thuộc Top các trường được sinh viên quốc tế yêu thích nhất.

Thế mạnh của Kaplan là đào tạo các lĩnh vực về tài chính, kinh tế, thương mại, truyền thông, quản trị kinh doanh, …

Vào ký nhập học tháng 12/2017, Kaplan có học bổng khuyến học khi đăng ký khóa học Tiếng Anh + khóa học chính khóa (Dự bị, Cao đẳng, Đại học), tương đương gần 50% học phí khóa học tiếng Anh:

- Học 1 level tiếng Anh: Học bổng 1.000 SGD
- Học 2 level tiếng Anh: Học bổng 2.000 SGD
- Học 3 level tiếng Anh: Học bổng 3.000 SGD
- Học 4 level tiếng Anh: Học bổng 4.000 SGD
- Học 5 level tiếng Anh: Học bổng 5.000 SGD

4. Học viện EASB

cap-nhap=moi-nhat-hoc-bong-du-hoc-Singapore-2018

(Bên bảng vàng danh dự trường EASB có tên du học sinh của tư vấn du học Cầu Xanh).

Với lịch sử 30 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và giảng dạy,  Học viện Quản lý Á Đông EASB là một trong những học viện uy tín hàng đầu  Singapore, đào tạo các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kế Toán, Tài Chính Ngân Hàng, Quản Lý Du Lịch Khách Sạn, Tâm lý học, Quản trị hệ thống thông tin,…

- Học bổng 3.000 S$ sẽ được trao tặng cho các bạn đăng kí nhập học chương trình cử nhân và chương trình Thạc sĩ.  

- Học bổng từ 500 - 1.000 S$ dành cho các bạn nộp hồ sơ sớm, nhập học chương trình tiếng Anh, dự bị và cao đẳng nâng cao.

- Miễn phí ghi danh

- Học bổng đặc biệt 70% cho toàn bộ chương trình Đại học: Trường sẽ xét cụ thể những học sinh có thành tích học tập xuất sắc: điểm trung bình chung 3 năm cấp 3 từ 8.0; IELTS 6.0 và điểm thi tốt nghiệp  THPT từng môn từ 7.5, không quá 22 tuổi tại thời điểm xét hồ sơ.

5. Trường Kinh doanh quốc tế Amity
Trường kinh doanh quốc tế Amity tại Singapore là thành viên của hệ thống các trường kinh doanh thuộc tập đoàn kinh doanh quốc tế Amity đứng đầu Châu Á có mặt trên thế giới như Mỹ, Anh, Ấn Độ, Singapore, Trung Quốc, Mauritius... Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, tại trường có hơn 125.000 sinh viên và nghiên cứu sinh đến từ trên 20 quốc gia, hơn 4.000 giáo viên và nhân viên cùng 240 chương trình học tập. Được tập hợp bởi rất nhiều chuyên gia dày kinh nghiệm trên Thế Giới trong lĩnh vực giáo dục, trường kinh doanh quốc tế Amity cung cấp cho sinh viên kiến thức lý thuyết lẫn thực tế để đạt hiệu quả cao nhất. 

Ngành đào tạo nổi bật của trường là: Kinh doanh, tài chính, Luật.

Trong năm học 2018 tới đây, trường Kinh doanh quốc tế Amity dành những suất học bổng lên tới 50% dành cho sinh viên quốc tế.

6. Học viện Quản lý Nanyang (NIM)
Học viện quản lý Nanyang (NIM) được thành lập năm 2001, là một trong những học viện tư thục lớn và có chất lượng giáo dục tốt ở Singapore. Các chuyên ngành đào tạo bao gồm: Quản trị kinh doanh, Xây dựng, Du lịch khách sạn.  Nanyang tự hào là học viện duy nhất giảng dạy ngành Kỹ thuật Xây dựng. Đặc biệt, trường có thế mạnh  đào tạo, hỗ trợ thực tập và việc làm trong ngành quản trị du lịch khách sạn: Trường cam kết sinh viên theo học tại trường sẽ được sắp xếp thực tập có hưởng lương tại các khách sạn 4-6 sao với mức lương từ 800 SGD đến 1,000 SGD/tháng.

- Học bổng 1.000 SGD cho chương trình cao đẳng.
- Học bổng 2.000 SGD cho chương trình cử nhân.
- Học bổng 3.000 SGD cho chương trình thạc sĩ MBA

cap-nhap=moi-nhat-hoc-bong-du-hoc-Singapore-2018

(Ảnh: Đại diện Cầu Xanh thăm và làm việc tại học viện Quản lý Nanyang NIM)

7. Trường Quốc tế Dimension Singapore: Học bổng tới 60% bậc Phổ thông, Đại học và Thạc sĩ
Thành lập năm 1980,  Dimensions Singapore là ngôi trường có có lịch sử lâu đời, hiện tại trường  3 cơ sở đào tạo tọa lạc tại các vị trí trung tâm của Singapore rất thuận tiện cho việc đi lại và sinh hoạt hằng ngày của sinh viên. Năm 2018, trường có các suất học bổng lớn cho rất nhiều các chương trình đào tạo:

- Học bổng lên đến 60% học phí cho chương trình: Dự bị, Đại học, các chuyên nghành: Quản trị kinh doanh, Tài chính- Kế toán, Du lịch khách sạn và các chương trình cao đẳng nghề về Du lịch khách sạn.

- Đặc biệt, học bổng lên tới 8.000 SGD tương đương 130 triệu khi du học Thạc Sỹ: MBA, MBA project Management, MBA International Marketing, MBA service Management

Đặc biệt, Học sinh/sinh viên đăng kí du học Singapore qua Du học  Cầu Xanh BB sẽ  nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn:

- Miễn phí tư vấn chọn trường, chọn ngành phù hợp với năng lực và sở thích của học sinh/sinh viên
- Cam kết không thu của khách hàng bất kì một loại phí dịch vụ nào
- Hỗ trợ tối đa  học sinh trong suốt quá trình học tập tại Singapore: sắp xếp nhà ở, đón sân bay, chuyển tiền học phí sang trường, ….
- Tặng ngay tiền VÉ MÁYBAY, thẻ sim, thẻ MRT tại Singapore cho học sinh.

Mời Quí vị và các bạn liên hệ với du học Cầu Xanh để được hỗ trợ tận tâm và chuyên nghiệp. Cầu Xanh – chiếc cầu nối vững chắc giữa gia đình, nhà trường và sinh viên trong suốt quá trình du học – VÌ THANH NIÊN VIỆT NAM DU HỌC ĐỂ LẬP NGHIỆP.
 

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, xin bạn chia sẻ bài viết này đến bạn bè và những người thân nhé. Du học Cầu Xanh xin chân thành cảm ơn.

Cung cấp dịch vụ tư vấn & hỗ trợ du học tại nhà hay đến tận nơi theo yêu cẩu của Sinh viên và gia đình, hoàn toàn miễn phí. Cầu Xanh tìm cho bạn cơ hội du học có lợi nhất như giảm học phí, học bổng, việc làm... Tôn chỉ hoạt động của chúng tôi là vì thanh niên Việt Nam du học để lập nghiệp. Hãy theo dõi những chia sẻ cực hữu ích từ Du học Cầu Xanh bạn nhé!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xếp hạng bài viết này