CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC CẦU XANH

Vì thanh niên Việt Nam du học để lập nghiệp

Hội thảo du học Canada, học bổng & hỗ trợ ngành Du lịch khách sạn 2019

Điều chỉnh kích thước chữ

Canada hấp dẫn du học sinh Việt Nam bởi chi phí học tập hợp lí, cơ hội việc làm và định cư cao.

- Năm mới 2019, đối với các bạn muốn học ngành Du lịch khách sạn, công ty Cầu Xanh vui mừng giới thiệu cơ hội học bổng và hỗ trợ vé máy bay du học Canada tại Vancouver.

- Mời Quí phụ huynh và các bạn quan tâm tới du học Canada, ngành Du lịch khách sạn tới dự Hội thảo du học Canada do Cầu Xanh tổ chức cùng trường Vancouver Premier College chuyên đào tạo ngành Du lịch khách sạn và trường Đại học Trinity Western University tại:

  • Thời gian: 15h00 thứ 6, ngày 8/3/2019
  • Địa điểm: văn phòng công ty Cầu Xanh, 13 Quốc Tử Giám, HN.
  • Đăng kí tới dự và nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí TẠI ĐÂY

- Hỗ trợ nhận học bổng và tặng vé máy bay, số lượng có hạn, hãy nhanh chân đăng kí cùng công ty tư vấn du học Cầu Xanh.

( Sinh viên trường Vancouver Premier College, Canada)

1. 15 sinh viên đầu tiên sẽ được hỗ trợ nhận học bổng du học Canada, ngành Du lịch khách sạn tại tại Vancouver Premier College:

  • 1.1. Với điểm trung bình 85% trở lên, hoặc có những hoạt động văn hóa/thể thao xuất sắc trong năm học vừa qua và bài kiểm tra đầu vào Tiếng Anh tương đương IELTS 6.5 (không kỹ năng nào dưới 6.0), sinh viên sẽ được nhận học bổng 50% học phí kì học đầu tiên.
  • 1.2. Với điểm trung bình 75% trở lên trong năm học trước và bài kiểm tra Tiếng Anh hoặc IELTS 6.0 (không kỹ năng nào dưới 5.5, có giá trị trong 2 năm), sinh viên sẽ được nhận học bổng 30% học phí kỳ học đầu tiên
  • 1.3. Với điểm trung bình 65% trở lên trong năm học trước và bài kiểm tra Tiếng Anh hoặc IELTS 5.5 (không kỹ năng nào dưới 5.0, có giá trị trong 2 năm), sinh viên sẽ được nhận học bổng 15% học phí kỳ học đầu tiên.

2. Tặng vé máy bay có giá trị tới 1.250 đô Canada cho 10 bạn học sinh đầu tiên ghi danh nhập học cùng du học BB Cầu Xanh tại Vancouver Premier College

3. Miễn phí ghi danh 2019

- Ngoài ra, còn nhiều các hỗ trợ khác dành cho sinh viên ghi danh nhập học tại ngôi trường hàng đầu đào tạo về ngành DLKS này.

- Vancouver Premier College là ngôi trường hàng đầu đào tạo về ngành quản lí du lịch khách sạn tại Vancouver: chương trình học có thực tập hưởng lương khiến học sinh vừa có thu nhập, vừa có trải nghiệm, vừa tích luỹ được kinh nghiệm làm việc để dễ dàng xin việc khi tốt nghiệp. Trường lại có nhân viên người Việt định cư nên hỗ trợ tích cực mọi khó khan của sinh viên khi mới hoà nhập.

- Vancouver là khu đô thi lớn thứ 3 tại Canada. Vancouver là trung tâm giải trí và kinh doanh của bang British Columbia. Nép mình giữa dải bờ biển của Thái Bình Dương với những ngọn núi tuyết phủ hùng vĩ, Vancouver nổi tiếng với những kì quan tuyệt đẹp. Khí hậu ôn hòa nơi đây giúp cho học sinh có thể tham gia rất nhiều các hoạt động ngoài trời đa dạng trong suốt năm học. Chính vì vậy, cả những người dân bản xứ lẫn những người dân nhập cư, đều thích sống tại Vancouver.

- Du lịch là ngành công nghiệp chính tại Vancouver, thế nên không còn địa điểm nào lý tưởng hơn để học về Quản trị Du lịch khách sạn. Sinh viên của trường sẽ có nhiều cơ hội để tham gia vào ngành công nghiệp không khói này tại Vancouver.

- Canada cũng là một trong những đất nước cung cấp giáo dục về Du lịch khách sạn với chi phí hợp lý nhất. Với sứ mệnh là một môi trường học tập nơi mà sinh viên đến từ hầu hết các quốc gia trên thế giới, được học tính chuyên nghiệp, học tri thức và những kĩ năng lãnh đạo thực tiễn cần thiết để thành công trong ngành dịch vụ du lịch khách sạn.

(Thành phố Vancouver là trung tâm giải trí và kinh doanh của bang British Columbia, Canada)

CƠ HỘI VIỆC LÀM CHO SINH VIÊN TRƯỜNG VPC

- 60% sinh viên tốt nghiệp từ trường Vancover Premier College of Hotel Management có việc làm quốc tế ngay sau khi tốt nghiệp, 40% tiếp tục học tập tại bậc học cao hơn. Trong số những sinh viên tốt nghiệp và đang đi làm, 72% làm việc trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng; 19% làm việc trong lĩnh vực du lịch và 9% làm việc trong các lĩnh vực khác có liên quan.

- Trường cung cấp các chương trình giảng dạy kết hợp lý thuyết và phát triển kĩ năng nghề nghiệp cá nhân, cũng như trải nghiệm công việc thực tế.

- Ngành Du lịch khách sạn cũng là ngành có nhiều việc làm nhất giành cho người nước ngoài tại Canada.

Các chương trình đào tạo tại trường Vancouver Premier College of Hotel Management

1. Chương trình cao đẳng về quản lí khách sạn (Hospitality Management Diploma)

- Thời gian học: 12 tháng (hoặc 24 tháng với chương trình co-op)

- Số tín chỉ: 63 tín - Kinh nghiệm làm việc: 200 giờ thực tập (không hưởng lương) hoặc 1000 giờ thực tập hưởng lương (theo chương trình co-op)

2. Chương trình cao đẳng nâng cao về quản trị du lịch khách sạn (Extended Hospitality Management Diploma)

- Thời gian học: 16 tháng

- Số tín chỉ: 63 tín

- Kì nhập học: Tháng 1, 5, 9

(Lớp học thực hành trường Vancouver Premier College, Canada)

3. Chương trình cao đẳng về hoạt động khách sạn (Hospitality Operations Diploma)

- Thời gian học: 8 tháng (hoặc 16 tháng với chương trình co-op)

- Số tín chỉ: 39 tín

- Kinh nghiệm làm việc: 150 giờ thực tập (ko hưởng lương) hoặc 700 giờ thực tập hưởng lương (theo chương trình co-op)

4. Chương trình cao đẳng về quản trị khách sạn quốc tế (International Hospitality Management Diploma)

- Thời gian học: 20 tháng

- Số tín chỉ: 63 tín

- Không có kinh nghiệm làm việc

Điều kiện đầu vào:

- Từ 17 tuổi trở lên và đã hoàn thành chương trình lớp 10

- IELTS 4.5 (ko có band nào dưới 4.0)

5. Chứng chỉ chuyên ngành: Quản lý dịch vụ thực phẩm, phòng và các bộ phận phòng ban (Food Service Management, Rooms and Division)

- Thời gian học: 4 tháng (hoặc 6 tháng bao gồm thực tập không hưởng lương)

- Số tín chỉ: 12 tín (Food Service), 18 tín (Rooms Division)

- Kinh nghiệm làm việc: 60 giờ thực tập ko hưởng lương

Điều kiện đầu vào:

- Từ 17 tuổi trở lên và đã tốt nghiệp THPT

- IELTS 5.0 (ko có band nào dưới 5)

Sau khi tốt nghiệp tại trường VPC, sinh viên có thể chuyển tiếp lên chương trình đại học của đối tác của trường, là trường đại học Trinity Western University.

Mời Quí phụ huynh và các bạn liên hệ với công ty tư vấn du học Cầu Xanh để được hỗ trợ chuyên nghiệp, tận tình và hoàn toàn miễn phí về du học Canada.

Cầu Xanh – cầu nối vững chắc giữa nhà trường, gia đình và HSSV trong suốt quá trình du học Canada.

VÌ THANH NIÊN VIỆT NAM DU HỌC ĐỂ LẬP NGHIỆP.

Xem thêm: Du học quản trị du lịch khách sạn học ngành gì Hot
Xem thêm:  Xu hướng mói du học vừa học vừa làm 
Xem thêm:  Tư vấn du học Châu Âu hoàn toàn miễn phí

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, xin bạn chia sẻ bài viết này đến bạn bè và những người thân nhé. Du học Cầu Xanh xin chân thành cảm ơn.

Cung cấp dịch vụ tư vấn & hỗ trợ du học tại nhà hay đến tận nơi theo yêu cẩu của Sinh viên và gia đình, hoàn toàn miễn phí. Cầu Xanh tìm cho bạn cơ hội du học có lợi nhất như giảm học phí, học bổng, việc làm... Tôn chỉ hoạt động của chúng tôi là vì thanh niên Việt Nam du học để lập nghiệp. Hãy theo dõi những chia sẻ cực hữu ích từ Du học Cầu Xanh bạn nhé!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xếp hạng bài viết này