CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC CẦU XANH

Vì thanh niên Việt Nam du học để lập nghiệp

Du học Thuỵ Sĩ, Trường Ecole Hôtelière de Lausanne EHL, top 1 thế giới từ 1893

Điều chỉnh kích thước chữ

EHL là ngôi trường danh giá nhất trên thế giới đào tạo về du lịch khách sạn dưới sự quản lí của chính phủ Thuỵ Sĩ được thành lập từ hơn 1 thế kỉ nay. Trong bài viết này, du học Cầu Xanh sẽ tư vấn lộ trình du học để nhận những tấm bằng danh giá nhất của Chính phủ Thuỵ Sĩ, trường EHL với mức hoc phí thấp nhất và lộ trình đi dễ dàng nhất.

Tổng quan về Ecole Hôtelière de Lausanne (EHL) - Trường Đại học Quản trị DLKS hàng đầu thế giới

Trong hơn 125 năm xây dựng và phát triển, trường EHL tại Thuỵ Sĩ luôn đi tiên phong trong phương pháp đào tạo quản trị du lịch khách sạn “kiểu Thụy Sĩ” và là trường thiết lập nên các tiêu chí chuẩn mực trong lĩnh vực du lịch khách sạn. Ngày nay, Ecole Hôtelière de Lausanne kết hợp các giá trị của Thụy Sĩ về đào tạo, thực tiễn của ngành với sự sáng tạo và đổi mới cho các chương trình quản lý khách sạn hiện đại, nhằm chuẩn bị cho sinh viên tốt nghiệp trở thành những người tiên phong.

Toàn cảnh khuôn viên trường EHL Lausanne

Tập đoàn EHL Ecole Hôtelière de Lausanne là tổ chức cung cấp dịch vụ giáo dục, tư vấn, cải tiến trong lĩnh vực Quản trị DLKS và Dịch vụ.

Được thành lập từ năm 1893, EHL Ecole Hôtelière de Lausanne ngày nay đã trở thành một tập đoàn giáo dục EHL Group, cung cấp các chương trình giáo dục mở rộng từ chứng chỉ nghề cho đến bằng cấp thạc sỹ tại 3 cơ sở, trong đó có 2 cơ sở tại Thụy Sỹ (ở Passug và ở Lausanne) và 1 cơ sở tại Singapore. Tập đoàn EHL cũng cung cấp dịch vụ tư vấn, cũng như chứng chỉ chất lượng dịch vụ cho các công ty và trung tâm giáo dục trên toàn thế giới.

Quản trị Du lịch khách sạn tại EHL

Ecole hôtelière de Lausanne (EHL) là tổ chức tiên phong trong giáo dục du lịch khách sạn từ năm 1893. Bằng giá trị và danh tiếng của EHL, nhà trường đã xây dựng và truyền cảm hứng cho một cộng đồng lên tới hơn 25.000 nhà lãnh đạo trong ngành.

Tuân thủ với giá trị của mình và cam kết xây dựng một thế giới bền vững, mục đích của Tập đoàn EHL Group là cung cấp giáo dục, dịch vụ và môi trường làm việc lấy con người làm trung tâm và cởi mở với thế giới.

EHL Group có hai cơ sở ở Thụy Sĩ, nằm tại Lausanne và Chur-Passugg, cùng với một cơ sở mới ở Singapore. Mỗi khu học xá có những điểm mạnh và xu hướng mang bản sắc của môi trường văn hóa xung quanh, nhằm nâng cao chất lượng trải nghiệm của sinh viên.

Sinh viên Cử nhân Khoa học về Quản trị Du lịch và Khách sạn Quốc tế có thể theo học một học kỳ tại một khu học xá khác để tăng trải nghiệm.

Sinh viên EHL tham dự chương trình Tầm nhìn lương thực tới năm 2030 của Google

EHL Group mang tới cho sinh viên 2 lựa chọn chuyên ngành ở 3 khu học xá. Các chuyên ngành học và khu học xá khác nhau sẽ tập trung vào các lĩnh vực và trải nghiệm khác nhau.

Để hiểu về vị trí của trường EHL Group, giá trị, chất lượng và mức độ uy tín số 1 của EHL Group, Du học Cầu Xanh xin mời Quý phụ huynh và các bạn xem khái quát về Hệ thống giáo dục Thuỵ Sĩ để có thể dễ dàng hình dung hơn về hệ thống bằng cấp của các trường đào tạo về du lịch khách sạn tại Thuỵ Sĩ.

Hệ thống giáo dục kép ở Thụy Sỹ

Ở Thụy Sỹ, giáo dục được đặt ra tiêu chuẩn rất cao. Hệ thống giáo dục Thụy Sỹ ảnh hưởng bởi mỗi bang, do đó nhìn chung khá phức tạp.

Hệ thống giáo dục Thụy Sỹ được chia làm 2 nhánh ngay từ bậc phổ thông, giúp định hướng nghề nghiệp từ sớm

Hệ thống giáo dục của Thụy Sỹ là độc nhất vô nhị. Trong 10 năm trở lại đây, Thụy Sỹ luôn được xem là một trong nhưng nước tiên tiến nhất trong giáo dục, đào tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao. Một trong những lí do cho kết quả này là hệ thống giáo dục kép, kết hợp lý thuyết và thực hành.

Ngay từ bậc giáo dục phổ thông, hệ thống giáo dục Thụy Sỹ chia làm 2 mảng: Mảng giáo dục nghề và mảng giáo dục đại học, cho phép sinh viên có những lựa chọn chính xác cho tương lai của mình. Theo sơ đồ, rõ ràng là hệ thống bằng cấp liên quan đến ngành nghề hoàn toàn tương đương với hệ thống bằng cấp đại học, chứ hoàn toàn không hề có chuyện học nghề thì thấp kém hơn như một số người vẫn quan niệm. Việc chuyển đổi giữa hai hệ thống này là hoàn toàn linh hoạt, tuỳ theo định hướng học tập của từng cá nhân và tuỳ theo các tín chỉ mà sinh viên đã tích luỹ được.

Giáo dục nghề có tính thực tiễn rất cao, và được xây dựng với mục đích đào tạo những nghề nghiệp cụ thể tương thích với nhu cầu của thị trường lao động. Đặc trưng của hệ thống giáo dục kép được thể hiện rõ ở đây, khi mà mỗi học sinh ngoài học trên lớp đều có cơ hội đi thực tập để học chính trong môi trường làm việc thực tế.

Mảng giáo dục đại học tập trung đào tạo sinh viên qua các chương trình Cử nhân tại các trường Đại học và Đại học Khoa học Ứng dụng, cho ra nhân lực trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu.

Sinh viên tốt nghiệp với tấm bằng giáo dục nghề nghiệp có kỹ năng rất cao, và sẵn sàng đương đầu với những thách thức về kỹ thuật, công việc quản lý, hay tạo lập một công việc kinh doanh cho riêng mình, ngay từ lúc ra trường. Nguyên CEO của SwissBank UBS, Sergio Ermotti, chưa từng học đại học, ông bắt đầu sự nghiệp chỉ với một chứng chỉ học việc.

Là đại diện của trường EHL ở Passug, công ty tư vấn du học Cầu Xanh giới thiệu với phụ huynh và học sinh Việt Nam lộ trình du học lấy được cả 2 loại bằng cấp trong hệ thống giáo dục của Thuỵ Sĩ từ trường EHL nhé!

Lộ trình nào để lấy được bằng của Đại học EHL dễ dàng nhất với chi phí rẻ nhất?

  • Để không cần phải sang Singapore hay Thuỵ Sĩ thi đầu vào, công ty tư vấn du học Cầu Xanh sẽ hỗ trợ sinh viên ghi danh vào học trước chương trình nằm ở bên tay trái của Mô hình hệ thông giáo dục kép bên trên của Thuỵ Sĩ, chương trình này sẽ khéo dài 3 năm và nhận bằng cao đẳng được Chính phủ Liên bang Thuỵ Sĩ công nhận (advance Federal Diploma). Đây là một tấm bằng rất danh giá và như đã phân tích ở trên, rất thiết thực cho việc gia nhập thị trường xin việc làm sau này.
  • Tiếp theo đó, sinh viên sẽ được nhập học tiếp thêm 1,5 năm nữa để lấy bằng Cử nhân Khoa học của EHL tại Lausanne.

Khu học xá EHL Passugg (tiền thân là trường SSTH)

Vậy theo lộ trình này, sinh viên sẽ:

  • Không phải thi đầu vào;
  • Học phí thấp hơn;
  • Có được cả hai bằng cấp, bằng Advance Federal Diploma theo định hướng nghề nghiệp và bằng Cử nhân khoa học Bsc của trường EHL danh giá.

Thông tin chi tiết 2 chương trình học lấy bằng Advance Federal Diploma và BSc từ EHL

Giáo dục nghề về quản trị du lịch khách sạn quốc tế

Chương trình học tập trung vào mảng vận hành trong lĩnh vực quản trị Du lịch khách sạn. Sinh viên thường học theo chuyên ngành có tính thực tiễn như Nghệ thuật Ẩm thực, Quản trị Spa&Wellness… Sinh viên theo học chương trình này có thể tiếp tục học thêm 3 học kỳ để lấy bằng Cử nhân nếu muốn hiểu sâu hơn về mặt lý thuyết.

Địa điểm họcProfessional Degree được dạy tại EHL Campus Passugg. Sinh viên tiếp tục học Cử nhân sẽ chuyển sang học tại khu học xá Lausanne. 

Ngôn ngữ đào tạo: Anh hoặc Đức

Thời gian học: Professional Degree 3 năm (muốn l+ Bachelor 1.5 năm

Thực tập2 kỳ (sinh viên có thể thực tập thêm nếu muốn)

Thích hợp với: Sinh viên ưa thích Nghệ thuật Ẩm thực hoặc quản trị khách sạn, học trong lớp quy mô nhỏ với môi trường hỗ trợ học tập tối đa.

Bằng cấp: The Swiss Professional Degree in Hospitality Management

 

Bằng cử nhân về quản trị du lịch khách sạn quốc tế

Sau một năm nền tảng để sinh viên có được cái nhìn tổng quan về hoạt động quản trị du lịch khách sạn, và hoàn thành một kỳ thực tập, sinh viên sẽ tiếp tục học tập trung vào các lý thuyết quản trị du lịch khách sạn và ứng dụng của nó. Sinh viên sẽ kết thúc chương trình học bằng một bài luận hoặc dự án nhóm.

Địa điểm họcSinh viên học tại EHL Campus Lausanne, sau đó có thể tiếp tục học tại Lausanne hoặc chuyển qua học tại Singapore. Việc chuyển qua chuyển lại giữa các khu học xá vào mỗi kỳ học là không giới hạn.

Ngôn ngữ đào tạo: Anh hoặc Pháp

Thời gian họcNăm học nền tảng 1 năm + 3 năm đại học

Thực tập: 2 semesters

Thích hợp với: Sinh viên có thành tích học tập cao, có khả năng học tập độc lập, ưa thích môi trường học tập tại trường đại học.

Bằng cấp: Bachelor of Science in International Hospitality Management

European Qualifications Framework: Level 6

Bằng Cao đẳng nâng cao Liên bang hay bằng đại học nghề về Quản trị Du lịch khách sạn (Advanced Federal Diploma of Higher Education in Hospitality Management)

Khóa học mang lại cho sinh viên kinh nghiệm thực tế có giá trị và các kỹ năng toàn cầu về du lịch khách sạn, giúp bạn vượt lên trên đám đông khi gia nhập lực lượng lao động. Nếu bạn là một người có suy nghĩ độc lập, năng động và muốn được đào tạo nghiêm túc trong thế giới thực, nâng cao lý thuyết quản lý thực tiễn, thì đây là chương trình hoàn hảo dành cho bạn.

  1. Trở thành một chuyên gia khách sạn phát triển đầy đủ với bí quyết sâu rộng
  2. Học tập & thực hành tại Graubünden, khu vực du lịch số 1 của Thụy Sĩ
  3. Sống và học hỏi trong một cộng đồng gắn bó và một môi trường khách sạn “boutique”
  4. Nâng cao kỹ năng mềm và “cách tiếp cận đồng cảm” đối với trải nghiệm khách hàng
  5. Có được lợi thế nghề nghiệp cạnh tranh với một năm kinh nghiệm chuyên môn

Chương trình học từng học kỳ

Học kỳ 1 – Host: Học phương pháp mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất

Học kỳ 2 – Communicator: Học cách giao tiếp với sự đồng cảm và thành ý

Học kỳ 3 – Thực tập vận hành

Học kỳ 4 – Entrepreneur: Nghĩ như một nhà quản trị và phát triển kỹ năng chiến lược

Học kỳ 5 – Thực tập quản lý

Học kỳ 6 – Networker: Xây dựng những mối quan hệ có ý nghĩa

Học phí

 

Học phí (bao gồm đặt cọc khi nộp hồ sơ + phí hành chính và bảo hiểm

Ăn + Ở

Tổng

Địa điêm học

Học kỳ 1

24.330

6.600

30.930

Passugg

Học kỳ 2

19.330

6.600

25.930

Passugg

Học kỳ 3

Thực tập

 

 

 

Học kỳ 4

18.830

6.600

25.430

Passugg

Học kỳ 5

Thực tập

 

 

 

Học kỳ 6

19.330

6.600

25.930

Passugg

Học kỳ 7

26.144

5.300

31.444

Passugg

Học kỳ 8

22.660

5.300

27.960

Passugg

Học kỳ 9

22.003

 

 

Lausanne

  • Chi phí được tính bằng CHF
  • Học phí của học kỳ 7, 8 và 9 đã bao gồm CHF 1300 thẻ ăn uống trả trước bắt buộc. Tiền Ăn + Ở của 3 học kỳ này có thể giảm tối đa CHF 500 nếu sinh viên chỉ chọn ăn 5 ngày tại trường.
  • Chi phí Ăn + Ở trong học kỳ 9 tại Lausanne có thể thay đổi do số lượng phòng ký túc xá hạn chế. Tiền thuê nhà ở Lausanne có thể từ CHF 760 - CHF 1120/tháng tùy vị trí. Nếu có thể đăng ký trong ký túc xá, thì giá thuê cũng tương tự như các học kỳ trên là CHF 3800/học kỳ cho 1 phòng đôi tiêu chuẩn.
  • Sau học kỳ 7, sinh viên có thể đi thực tập 1 kỳ, không bắt buộc.

Chuyên ngành đào tạo

  • Chuyên ngành về Ẩm thực
  • Chuyên ngành về Nghỉ dưỡng chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp (Spa and Wellness Management).

Nếu còn bất kì băn khoăn nào về trường EHL, xin mời các Quý phụ huynh và các bạn HSSV liên hệ trực tiếp với công ty Cầu Xanh để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tự hào là một trong những công ty đầu tiên tư vấn về du học Thuỵ Sĩ, lại có thành viên có quốc tịch Thuỵ Sĩ, với những trải nghiệm, kinh nghiệm cũng như kiến thức của mình vê du học Thuỵ Sĩ, công ty tư vấn du học Cầu Xanh cam kết sẽ mang lại cho gia đình và học sinh những hỗ trợ tích cực nhất.

CẦU XANH - VÌ THANH NIÊN VIỆT NAM DU HỌC ĐỂ LẬP NGHIỆP

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, xin bạn chia sẻ bài viết này đến bạn bè và những người thân nhé. Du học Cầu Xanh xin chân thành cảm ơn.

Cung cấp dịch vụ tư vấn & hỗ trợ du học tại nhà hay đến tận nơi theo yêu cẩu của Sinh viên và gia đình, hoàn toàn miễn phí. Cầu Xanh tìm cho bạn cơ hội du học có lợi nhất như giảm học phí, học bổng, việc làm... Tôn chỉ hoạt động của chúng tôi là vì thanh niên Việt Nam du học để lập nghiệp. Hãy theo dõi những chia sẻ cực hữu ích từ Du học Cầu Xanh bạn nhé!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xếp hạng bài viết này