CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC CẦU XANH

Vì thanh niên Việt Nam du học để lập nghiệp

Vẫn còn nhận hồ sơ xét học bổng 20-50% cho du học Mỹ tháng 9/2020

Điều chỉnh kích thước chữ

Nộp hồ sơ cho du học Mỹ ngay từ bây giờ, gia đình và học sinh sẽ có nhiều lợi thế để vào ngôi trường danh tiếng CATS Academy Boston.

Một số ưu đãi chính là:

- Ký túc xá 450 phòng ngay tại trường (mùa đông không lạnh), trong đó 400 phòng đơn và 50 phòng đôi (tất cả các phòng đều kèm nhà vệ sinh riêng), phòng đôi dành cho học sinh lớp 9&10, phòng đơn dành cho học sinh lớp 11&12.

- Được phép ở với người thân, ngoài 2 options ở ký túc xá và homestay

- Nhận học sinh xong lớp 11 tại Việt Nam có thể vào học thẳng lớp 12 và lấy bằng tốt nghiệp trung học chỉ trong 1 năm duy nhất

- SAT/ACT prep miễn phí trong thời khóa biểu

- ESL/TOEFL prep miễn phí trong thời khoá biểu

- Thành tích đầu ra xuất sắc: học sinh Nguyễn Trúc Anh tốt nghiệp năm 2018 nhận được học bổng Đại học toàn phần 67,000 USD/năm cho 4 năm học tại trường Đại học Washington Uni in St. Louis (hạng 18 nước Mỹ), Phan Ánh Dương tốt nghiệp năm 2017 nhận được học bổng 57,460 USD/năm (tương đương 229,840 USD cho 4 năm) tại trường Đại học University of Rochester (hạng 34 nước Mỹ), Bùi Quang Huân tốt nghiệp năm 2017 nhận được học bổng 56,450 USD/năm (tương đương 225,800 USD cho 4 năm) tại trường Đại học Colby College (hạng 12 nước Mỹ Liberal Arts).

(Khuôn viên trường CATS Academy Boston, du học Cầu Xanh)

CATS Academy Boston là trường trung học nội trú uy tín tại Mỹ và là thành viên của tổ chức giáo dục danh tiếng Cambridge Education Group (CEG). Học sinh tốt nghiệp tại trường trong các năm vừa qua đạt những thành tích rất xuất sắc, đạt học bổng học đại học cao nhất.

Tư vấn du học Cầu Xanh, đại diện uy tín của CEG, hỗ trợ tập đoàn triển khai hai chương trình:

- Miễn hoàn toàn khoá trại hè tại Boston cho các bạn đăng kí cả khoá học phổ thông từ 2 năm trở lên.

- Học bổng 20%, 50% và đến tận 100% cho khoá học phổ thông.

Trường CATS Academy Boston vẫn đang nhận hồ sơ cho kỳ nhập học tháng 9/2020 với các học bổng hấp dẫn:

· 15 suất học bổng Merit 20-50%

· 5 suất học bổng IVY 100% full ride (tuition + accommodation)

· Thông tin chi tiết vui lòng xem file đính kèm

Ngoài ra, trường CATS Academy Boston còn có nhiều ưu điểm cho học sinh:

· 20 phút chạy xe hoặc đi tàu điện ngầm đến trung tâm Boston

· 121 môn học, trong đó có 25 môn học Honor và 21 môn học AP

· Ký túc xá lớn với 450 phòng ngay bên trong khuôn viên trường và tất cả phòng đều có toilet riêng

· Lớp luyện SAT và TOEFL miễn phí trong chương trình giảng dạy

· Hơn 150 trường Đại học xếp lịch đến thăm và gặp gỡ học sinh trường CATS Academy Boston mỗi năm học

· Trường không tôn giáo

(Du học sinh trường CATS Academy Boston, du học Cầu Xanh)

1. Học bổng IVY giành cho các bạn học trung học tại Boston:

Trung học CATS Academy Boston toạ lạc ở trung tâm thành phố Newton, cách Boston 15 phút đi xe. Boston là một trong những cái nôi của nền giáo dục Mỹ đồng thời là nơi hội tụ những trường đại học danh tiếng làm nên thương hiệu của nền giáo dục Mỹ như Havard, MIT... Đặc biệt hơn, Boston còn được vinh danh khi trở thành một trong ba thành phố hàng đầu về chất lượng đào tạo dành cho học sinh, sinh viên toàn cầu.

Các lớp học sĩ số nhỏ từ 10-15 em giúp cho giáo viên có thể chăm sóc hỗ trợ, phát huy được năng lực của từng em. Nhằm khuyến khích và hỗ trợ các em học sinh Việt Nam, nhà trường đang dành một số suất học bổng trị giá 100% học phí cho khóa học tháng tháng 9/2018. Khi đăng kí học tại CATS Academy Boston các em học sinh sẽ có cơ hội chuyển tiếp vào các trường Đại học thuộc Top của Mỹ, trong đó, 87% học sinh nhận được học bổng giá trị cao từ 30.000 USD đến 88.000 USD khi vào Đại học.

2. Yêu cầu học bổng

Nếu không đạt học bổng 100%, công ty tư vấn du học Cầu Xanh luôn hỗ trợ xin học bổng từ 20-50% học phí.

Mời Quí phụ huynh và các bạn liên hệ với công ty tư vấn du học Cầu Xanh để được hỗ trợ tận tình, chuyên nghiệp và hoàn toàn miễn phí cho du học Mỹ.

Cầu Xanh – Cầu nối vững chắc giữa gia đình, nhà trường và HSSV xoá tan mọi băn khoăn lo lắng của gia đình sinh viên trong suốt quá trình du học Mỹ.

VÌ THANH NIÊN VIỆT NAM DU HỌC ĐỂ LẬP NGHIỆP

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, xin bạn chia sẻ bài viết này đến bạn bè và những người thân nhé. Du học Cầu Xanh xin chân thành cảm ơn.

Cung cấp dịch vụ tư vấn & hỗ trợ du học tại nhà hay đến tận nơi theo yêu cẩu của Sinh viên và gia đình, hoàn toàn miễn phí. Cầu Xanh tìm cho bạn cơ hội du học có lợi nhất như giảm học phí, học bổng, việc làm... Tôn chỉ hoạt động của chúng tôi là vì thanh niên Việt Nam du học để lập nghiệp. Hãy theo dõi những chia sẻ cực hữu ích từ Du học Cầu Xanh bạn nhé!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xếp hạng bài viết này